Dùng lý do lạ để bênh Liverpool sau thảm họa 2-7, huyền thoại bị chê cười

16:17 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Graeme Souness cho rằng đối thủ có thể đã dùng mưu với Liverpool.

Tuần mới đây, Ngoại hạng Anh đã chứng kiến nhiều diễn biến khó ngờ. Từ việc Leicester City bị West Ham đánh bại 0-3, Manchester City mất điểm trước tân binh Leeds United đến Manchester United thua Tottenham 1-6. Cuối cùng, gây choáng hơn cả là việc nhà đương kim vô địch Liverpool bị đội bóng trụ hạng mùa trước, Aston Villa, hủy diệt 2-7.

Sau trận, vô số phân tích đã được đưa ra về trận đấu này, nguyên nhân chính vẫn là bởi sự vắng mặt của Alisson Becker và Sadio Mane, bên cạnh đó là phong độ chói sáng của Aston Villa. Cựu danh thủ Graeme Souness lại cho rằng đội chủ nhà đã "chơi chiêu" ở trận đấu này.

Danny Murphy not worried about Liverpool's form despite Villa disaster - Bóng Đá

 Liverpool vừa có trận thua khó tưởng. 

Ông nói trên sóng Sky Sports: "Tôi cho rằng Villa đã để cỏ cao hơn so với bình thường để làm chậm chuyển động của Liverpool, điều này sẽ ảnh hưởng đến cả 2 đội. Tất cả các đội bóng hàng đầu đều muốn cỏ thấp để di chuyển nhanh, sân bóng hôm đó thì không giống như vậy."

Hậu bối đồng hương của Graeme, Alan Hutton, cựu cầu thủ Aston Villa, hoàn toàn không đồng tình: "Với tôi Graeme Souness là một huyền thoại của Rangers nên tôi không muốn tranh cãi với ông ấy, nhưng những lời đó thực sự vô nghĩa. Tôi cho rằng ông ấy đang cố bới lông tìm vết."

"Suốt thời gian tôi chơi ở Villa, mặt cỏ luôn được chăm sóc quanh năm, họ cũng không phải một đội chơi bóng dài. Aston Villa sẽ không bao giờ chơi những trò kiểu vậy."

Klopp chúc mừng Aston Villa sau trận thua:

 
Thanh Vũ | 15:19 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục