'Đừng lo, ai cũng có thể đánh bại Man City hết'

21:26 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnPep Guardiola khẳng định đội bóng của ông không phải là một tập thể bất bại, và họ hoàn toàn có thể thua bất cứ lúc nào.

Man City mùa giải năm nay đang thể hiện một phong độ rất đáng sợ, khi họ đã có được 39 bàn trong chuỗi 11 trận toàn thắng liên tiếp. Trong khi đó 6 trận gần nhất trên sân nhà Etihad, đoàn quân của Pep cũng đã ghi tới 24 bàn.

'Đừng lo, ai cũng có thể đánh bại Man City hết' - Bóng Đá

 

Với phong độ đó, không khó hiểu khi Man City lại đang được đánh giá ra cao so với Wolves trong trận đấu tại cúp Liên đoàn diễn ra vào giữa tuần này. Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, Pep cũng đã đứng ra trấn an đối thủ với thông điệp: "Không cần biết họ là ai, họ đang đứng ở vị trí nào, điều mà tôi luôn muốn nói là bất cứ đội bóng nào cũng đều có thể đánh bại chúng tôi."

"Đương nhiên chúng tôi cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ đối thủ thông qua cách mà họ nhìn chúng tôi trên TV, trên sân bóng, và tôi muốn họ nói rằng "Đội bóng này làm được nhiều hay nhỉ." Với tôi, đó là tất cả những gì tôi muốn."

Hiện Man City đang độc chiếm ngôi đầu tại Premier League sau 9 vòng đấu. Cụ thể đoàn quân của Pep đang có 25 điểm, nhiều hơn 2 đội bóng xếp ngay phía sau là Man Utd và Tottenham 5 điểm.

Video tài thao lược của Pep

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:40 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục