"Đừng lên án Malaysia, ĐT Việt Nam cũng đá rất xấu"

22:57 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những lời nhận định của các CĐV Malaysia sau trận hoà 2-2 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Bukit Jalil.

Bất ngờ nhận 2 gáo nước lạnh sau 2 pha làm bàn của Huy Hùng (phút 22) và Đức Huy (25), ĐT Malaysia vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình và có 2 bàn thắng quân bình tỷ số của Shahrul Shaad (36) và Safawi Rasid (60). Tỷ số chung cuộc của trận chung kết lượt đi là 2-2.

  Các cầu thủ 2 đội đã có những pha vào bóng không khoan nhượng. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài những bàn thắng, cuộc đối đầu "Long tranh, Hổ đấu" này còn mang đến cho khán giả những pha bóng rất quyết liệt của cầu thủ 2 đội. Theo thống kê, ở trận chung kết lượt đi này, Chris Beath đã rút ra tổng cộng 8 thẻ vàng (5 dành cho Malaysia và 3 dành cho Việt Nam).

Phản bác sự áp đặt cho rằng các cầu thủ con cưng đã chơi xấu xí trước "Những ngôi sao vàng", những CĐV nhiệt thành của ĐT Malaysia đã lên tiếng bênh vực trên mạng xã hội, cụ thể, CĐV Ahmad nói: "Cả hai đội đều thi đấu với lối chơi rắn và phạm lỗi rất nhiều. Đừng chỉ nói cầu thủ Malaysia, các cầu thủ Việt Nam cũng đá rất xù xì."

Một số lời bình luận khác của CĐV Malaysia:

Walid Ismail: "Tôi muốn tới Hà Nội để xem trận lượt về. Tôi rất thân thiện và mong có một người bạn nào đó ở Việt Nam sẽ hướng dẫn tôi thăm quan và thưởng thức ẩm thực Việt Nam."

Farhan Ahmad: "Chúc mừng 2 đội, Việt Nam là đội mạnh nhất, các bạn đã thi đấu rất tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các fan Việt Nam, họ cũng rất tuyệt vời tại Bukit Jalil."

Tasyaa Kamal: "Việt Nam là một đội tuyển mạnh ở Châu Á. Họ đã thi đấu rất tốt. Nhưng Malaysia sẽ là đội vô địch AFF Cup 2018."

Ariel Quezon Bilog: "Malaysia đã chơi rất tốt. Nhưng tôi không nghĩ rằng ĐT Việt Nam đã gặp may mắn trong những trận đấu đã qua tại AFF Cup 2018. Họ đã chiến đấu tuyệt vời và họ sẽ làm hết sức ở trận lượt về."

Đăng Huy | 22:40 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục