Dùng kế "tế thần", Dortmund quyết giật "viên đạn bạc" khỏi Milan

15:17 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã có kế hoạch để giải quyết bài toán tiền đạo trong đội hình.

Sau dàn hảo thủ của Bayern Munich, Borussia Dortmund đang nắm trong tay tuyến đầu rất mạnh với những Jadon Sancho, Marco Reus, Julian Brandt hay Thorgan Hazard. Ngoài ra, Mario Gotze và Paco Alcacer đều là những ngôi sao xuất sắc.

Song, hàng công của đội bóng áo vàng đen vẫn xuất hiện một khúc mắc nhỏ. Trong số này, ngoại trừ Alcacer là tiền đạo cắm thì các cái tên còn lại đều có xu hướng đá lùi hoặc dạt sang cánh. Do đó ban lãnh đạo câu lạc bộ đang có ý định móc hầu bao chiêu mộ thêm tiền đạo chất lượng. Ban đầu, á quân Bundesliga muốn có Mario Mandzukic nhưng chân sút người Croatia chưa phải mục tiêu duy nhất bởi Dortmund cón để mắt đén hàng của AC Milan, Krzysztof Piatek. 

Tìm người chia lửa với Alcacer, Doirtmund quy hoạch

 Dortmund đang muốn có Piatek.

Mùa giải trước, ngôi sao mang quốc tịch Ba Lan thi đấu cực kỳ bùng nổ với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Genoa và Milan. Tuy nhiên, phong độ của Piatek đã giảm sút vào thời điểm hiện tại khi anh chỉ nổ súng 3 lần sau 13 trận ở Serie A. Quá chán nản với điều đó nên Milan dự định đẩy đi tiền đạo 24 tuổi.

Và theo nguồn tin từ Calciomercato, Dortmund muốn tranh thủ thời cơ quý báu này để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1994. Để kế hoạch diễn ra trơn tru hơn, đội chủ sân SIgnal Iduna Park chấp nhận gán thêm tiền vệ Mahmoud Dahoud nhằm thuyết phục đại diện nước Ý nhả người.

Video Pogba kiến tạo cho Mandzukic ghi bàn:

Lữ Phong | 14:35 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục