Dùng kế hiểm, Juventus dễ dàng đón "siêu tiền vệ" 90 triệu về Turin

11:06 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnLiệu nhà đương kim vô địch nước Ý có đạt được mục tiêu đề ra?

Như đã đưa tin, "phiên chợ hè" 2019 dần đi đến những thời điểm then chốt và quan trọng cuối cùng. Đây cũng là khoảng thời gian nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đã chốt những phương án chuyển nhượng, hoàn thiện đội hình và đấu pháp chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Juventus, nhà đương kim vô địch nước Ý dường như không mùa thêm bản hợp đồng mới nào nữa, nhưng vẫn đầy toan tính trên "phiên chợ hè".

Mùa hè năm nay, Lão bà đã có nhiều sự bổ sung chất lượng. Trong đó, Adrien Rabiot và Aaron Ramsey, hai tiền vệ tài năng ở Châu Âu cập bến Turin bằng những bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Bản thân Juventus luôn được biết đến là CLB chi tiêu hiệu quả trên thương trường, nơi mà họ có được nhiều tên tuổi giàu tài năng với giá "0 đồng". Chính vì lẽ đó, điều này dường như sắp được đội bóng nước Ý tái hiện.

Theo AS, Juventus nêu rõ quan điểm sẽ chiêu mộ Christian Eriksen từ Tottenham, như cách họ đã đón Rabiot và Ramsey mùa hè năm nay. Bà đầm già nhiều khả năng sẽ có những thỏa thuận với ngôi sao người Đan Mạch ngay đầu năm 2020, trước khi đón Eriksen về Turin với mức giá miễn phí. Dù rất mong muốn có "phù thủy tuyến giữa" nước Anh ngay hè năm nay, nhưng cách làm của Juventus là luôn khôn ngoan như vậy.

Eriksen: Juventus to take the Ramsey and Rabiot route - Bóng Đá

Juventus sẽ lại có Eriksen "miễn phí"?

Ở những diễn biến khác, đến thời điểm hiện tại, Christian Eriksen vẫn từ chối ký bản hợp đồng mới với Tottenham. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ tài hoa này là 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem tài năng của Christian Eriksen:

Minh Trí | 10:20 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục