Dùng hợp đồng ''tám con số'', Puma chuẩn bị có chữ ký của ''sao bự'' Liverpool

18:58 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thỏa thuận hợp tác đình đám nữa rất có thể sẽ sớm được công bố bởi nhãn hàng đồ thể thao Puma.

Đối với các ngôi sao bóng đá, thỏa thuận tài trợ ký kết với các nhãn hàng đồ thể thao lớn luôn là điều rất được quan tâm. Không chỉ mang lại nguồn thu nhập khổng lồ, các thỏa thuận này còn khẳng định vị thế cũng như mang lại sự cải thiện đáng kể về mặt hình ảnh cho cầu thủ.

Theo Daily Mirror, tiền đạo Sadio Mane dự kiến sẽ đạt được thỏa thuận có giá trị lên đến ‘’tám con số’’ với PUMA. Hiện tại, ngôi sao người Senegal đang hợp tác với New Balance – thương hiệu xuất hiện trên áo đấu của Liverpool. Tuy nhiên, trong bối cảnh Liverpool đang mở rộng phạm vi toàn cầu bằng một thỏa thuận mới với Nike, tiền đạo 27 tuổi cũng sẽ thấy anh có thể nâng cao vị thế của mình bằng cách hợp tác với một thương hiệu lớn hơn.

PUMA 'Desperate' to Sign Liverpool Star Sadio Mane to 'Eight Figure' Boot Deal - Bóng Đá

Puma đang rất gần với việc đạt được thỏa thuận với Sadio Mane. 

Daily Mirror khẳng định Sadio Mane có thể bỏ túi ít nhất là 10 triệu bảng từ bất kỳ thỏa thuận nào ký kết với Puma. Trước Mane, công ty của Đức cũng đảm bảo thỏa thuận với Raheem Sterling của Manchester City. Luis Suarez, Sergio Aguero và Romelu Lukaku là những tên tuổi lớn cũng đang đồng hành cùng thương hiệu này.

Cũng liên quan đến Sadio Mane, đồng đội của anh ở ĐT Senegal là tiền vệ Cheikjhou Kouyate vừa có những phát biểu thể hiện sự bức xúc khi ngôi sao của Liverpool không nhận được giải thưởng QBV 2019.

Nhìn lại hành trình đến thành tích 50 bàn thắng tại Premier League cho Liverpool của Sadio Mane: 

Ngọc Bách | 17:24 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục