'Đừng hiểu lầm anh ta là số 9 hàng đầu, chỉ là gã dở hơi thôi'

06:01 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnTroy Deeney, người góp công vào chiến thắng nghẹt thở của Watford, đã chê bai tiền đạo Raul Jimenez là một gã dở hơi với pha ăn mừng bắt chước Aubameyang.

Wolverhampton được đánh giá cao hơn Watford, và thực tế đã dẫn trước đối thủ sau gần 80 phút thi đấu trên sân Wembley, nhưng khi kết thúc trận đấu (cả hiệp phụ), họ lại là những người phải nhận thất bại vô cùng cay đắng.

Raul Gimenez là người nâng tỉ số lên thành 2-0 ở phút 62, sau đó anh ngay lập tức ăn mừng bằng cách đeo mặt nạ in hình logo của Wolves, nhưng trông có vẻ giống nhân vật Killmonger trong bộ phim Black Panther (báo đen) của hãng điện ảnh Marvel.

'Anh ta là gã dở hơi vì cứ tự cho mình là số 9 hàng đầu' - Bóng Đá

 Gimenez ăn mừng ấn tượng, tương tự Aubameyang của Arsenal, nhưng cái kết thì thực sự đắng.

Tuy nhiên, ngôi sao từng hạ sát cả Man Utd và Chelsea đã quên rằng bên kia chiến tuyến sở hữu một số 9 khác dày dạn kinh nghiệm chinh chiến. Đó là Troy Deeney, người đã chứng tỏ đẳng cấp đúng lúc, góp công vào chiến thắng chung cuộc cho Watford sau quả đá penalty.

Sau trận đấu, khi được hỏi về pha ăn mừng của Jimenez sau trận đấu, Deeney nói với beIN Sports: "Bạn có biết gì không, tôi thực sự không thấy điều đó cho đến bây giờ. Trong tôi muốn nói điều gì đó khó chịu nhưng tôi sẽ không làm thế.

Tôi mừng vì anh ta đeo chiếc mặt nạ đó, bây giờ anh ta có thể đeo nó và bây giờ anh ta là kẻ thua cuộc. Vì vậy, đúng đấy, bạn cứ ăn mừng với chiếc mặt nạ nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng chung cuộc.

Đừng hiểu lầm anh ta là một số 9 hàng đầu gì đó. Tôi xem anh ta chơi bóng và tôi nghĩ anh ta là một gã dở hơi. Tôi đã không nhìn thấy chiếc mặt nạ, vì vậy tôi rất vui khi chỉ nhìn thấy nó bây giờ... Tôi nghĩ rằng bạn chỉ nên làm điều đó khi biết rằng mình giành chiến thắng trận đấu mà thôi".

'Anh ta là gã dở hơi vì cứ tự cho mình là số 9 hàng đầu' - Bóng Đá

 Deneey chê Gimenez không tiếc lời.

Gimenez mùa này thực sự chơi rất xuất sắc và cũng mới ký hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Wolves (30 triệu bảng). Nhưng hôm nay, có thể anh cùng các đồng đội đã quá chủ quan khi tin rằng mình sẽ vào chơi trận chung kết với 2 bàn dẫn trước đối thủ sau hơn 70 phút bóng lăn.

Tuy nhiên, Watford nổi tiếng lỳ lợm bởi trong quá khứ họ từng đánh bại Leicester City ở vòng bán kết play-off tại Championship năm 2013. Đó cũng là khi Deeney hạ gục thủ môn Manuel Almunia vào những giây cuối cùng để đưa Ong bắp cày vào chơi trận chung kết, mặc dù họ đã thua Crystal Palace sau đó.

Vũ Quang Toản | 04:35 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục