Dùng Hazard làm "mồi nhử", Zidane tham vọng đón "siêu bom" về Real?

23:09 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ mà các CĐV yêu mến Los Blancos cũng đang rất mong đợi.

  

Zidane phát biểu

Sự thất vọng mang tên Eden Hazard

Cập bến Real Madrid mùa hè 2019 bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Eden Hazard được kỳ vọng là chữ ký mang lại sức mạnh, khát khao chiến đấu cũng như giúp Los Blancos sớm quay lại đường đua danh hiệu, đỉnh cao danh vọng. Mặc dù vậy, ngay khi vừa đến Real, những gì liên quan đến cầu thủ người Bỉ chỉ là chuỗi những rắc rối.

Dùng Hazard làm

Hazard để lại quá nhiều thất vọng.

Thừa cân, những vấn đề về mặt thể trạng lẫn chấn thương đã vùi dập Eden Hazard suốt thời gian qua. Từ chỗ là cái tên được mong đợi sẽ thay thế tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo, Hazard chỉ có một nửa thời gian thi đấu cho Real, nửa thời gian còn lại ở Madrid, cựu sao Chelsea điền tên vào danh sách bệnh binh.

Mùa giải đầu tiên, Eden Hazard chỉ ra sân vỏn vẹn 22 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid và ghi được 1 bàn thắng. Đóng góp hết sức khiêm tốn và hiển nhiên không xứng đáng với kỳ vọng mà BLĐ lẫn người hâm mộ Kền kền trắng dành cho.

Thương vụ trao đổi giàu tiềm năng?

Trong bối cảnh Eden Hazard là chữ ký đang mang lại quá nhiều sự thất vọng, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, thượng tầng Real cân nhắc khả năng để ngôi sao người Bỉ rời Santiago Bernabeu. Nguồn tin từ El Chiringuito tiết lộ, BLĐ Los Blancos dự tính sẽ để Hazard rời Real như một thỏa thuận trao đổi để mang Kylian Mbappe về Madrid.

Dùng Hazard làm

Mbappe sẽ cập bến Real thay Hazard?

Kylian Mbappe từ lâu là chữ ký và mục tiêu hàng đầu mà cả HLV Zinedine Zidane lẫn BLĐ Real đều theo đuổi. Chủ tịch Florentino Perez không giấu diếm khả năng đưa Mbappe về Bernabeu dù biết mức phí chuyển nhượng sẽ rất cao (khoảng 180 triệu euro theo định giá của Transfermarkt). Tuy nhiên, nếu thuyết phục BLĐ PSG trong một thương vụ trao đổi mà Hazard làm "mồi nhử", số tiền phải trả của Kền kền trắng hiển nhiên sẽ thấp hơn rất nhiều.

Bản thân Mbappe từ lâu cũng khẳng định niềm đam mê và sự ủng hộ dành cho Real Madrid. Cầu thủ tấn công người Pháp thần tượng Zinedine Zidane, ngay cả Cristiano Ronaldo, ngôi sao hàng đầu và là huyền thoại tại Santiago Bernabeu. Vì thế, khả năng Mbappe cập bến Madrid là hoàn toàn khả thi.

Chưa biết, liệu Real có thực hiện thương vụ trao đổi này ngay mùa hè 2021 hay không, trong bối cảnh đại dịch kinh tế khiến cho tình hình tài chính của Los Blancos đặc biệt trì trệ. Tuy nhiên, nếu thành hiện thực, đây chắc chắn sẽ là "quả bom" khiến làng túc cầu chấn động.

Minh Trí | 22:11 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục