Đúng hay sai, chuyện Fabregas tố cáo mối quan hệ "cha-con" của Sarri và Jorginho?

18:23 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas mới đây đã phàn nàn rằng Sarri coi Jorginho như con trai, và đó là lý do khiến anh phải chuyển đến AS Monaco.

Anh cho hay: "Tôi đang ở Chelsea và đã có thể gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với đội bóng. Bất thình lình, một huấn luyện viên mới đến và mang theo một cầu thủ, đối với ông ấy, anh ta chẳng khác nào đứa con cưng. Tôi yêu bóng đá... Nhưng không khả thi để được chơi mọi trận trong hoàn cảnh như thế".

Tuy nhiên, có vẻ như lời nói của ngôi sao người Tây Ban Nha không hẳn chính xác về những gì đã xảy ra tại Stamford Bridge trong thời gian anh làm việc với Maurizio Sarri. Vào cuối năm ngoái, đích thân vị thuyền trưởng người Italia đăng đàn để hy vọng Fabregas ở lại, nhưng ông không thể quyết định điều đó.

HLV Sarri:

 Sarri từng khẳng định mong muốn làm việc với Fabregas.

"Ở vị trí này, chúng tôi chỉ có hai cầu thủ là Jorginho và Fabregas, vì vậy tôi không muốn để cậu ấy ra đi. Tôi muốn Chelsea giữ chân Fabregas. Tôi không biết quyết định cuối cùng của cậu ấy và câu lạc bộ, nhưng nếu cậu ấy ra đi chúng tôi sẽ phải đưa về người thay thế.

Về mặt chiến thuật, mỗi vị trí bạn cần ít nhất 2 cầu thủ đủ tốt. Nếu Fabregas ra đi, đội hình của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng, và khi đó tôi cần một người thay thế. Tôi nghĩ rằng trên thị trường chuyển nhượng rất khó tìm được một cầu thủ có phẩm chất giống cậu ấy".

Trong khi đó, Jorginho cũng từng lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và Sarri hồi đầu tháng trước. Anh chia sẻ rằng đó chỉ là công việc và chẳng có điều gì khác ngoài bóng đá. "Tôi chỉ là một cầu thủ bình thường. Tôi không muốn trở nên đặc biệt", Cựu cầu thủ Napoli nói.

 - Bóng Đá

 Jorginho không có lý do để nói dối bởi anh không hề thua kém Fabregas ở vị trí tiền vệ trụ.

"Khi nhiều người nói rằng tôi là 'con cưng' của Sarri, tôi chỉ muốn thể hiện cho mọi người thấy tại sao ông ấy lại thích thôi. Giữa chúng tôi chỉ có mối quan hệ công việc. Tôi chưa từng ăn tối hay đến nhà ông ấy. Ông ấy chỉ trao đổi và nói cần tôi làm gì. Tôi cố gắng hiểu và làm theo. Tất cả chỉ có vậy".

Trong quãng thời gian làm trò của Sarri, Fabregas thực tế chấn thương mất vài tuần, trong khi anh cũng không đạt phong độ cao và nền tảng thể lực đủ tốt để có thể chơi trọn vẹn hoặc 2/3 trận đấu. Vì lý do đó, việc ông thầy 60 tuổi ưu ái Jorginho hơn (nếu có) cũng không phải điều bất ngờ.

Vũ Quang Toản | 17:30 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục