Dùng đòn gối bay, thần đồng võ thuật Nhật Bản hạ gọn đối thủ

19:53 Thứ hai 01/01/2018

Giành 2 chiến thắng ấn tượng chỉ trong một đêm, võ sĩ 19 tuổi Tenshin Nasukawa trở thành nhà vô địch hạng ruồi thế giới của giải võ thuật Rizin.

Niềm hy vọng của võ thuật Nhật Bản Tenshin Nasukawa tiếp tục thể hiện phong độ “hủy diệt” để thắng liền 2 trận tại sự kiện Rizin FF 9 (được tổ chức bởi Hiệp hội võ thuật MMA Nhật Bản ra đời năm 1995) diễn ra hôm 31/12.

Tenshin-Nasukawa-01

 Tài năng trẻ Tenshin Nasukawa. Ảnh: Bleacher Report.

Danh hiệu vô địch hạng ruồi tại Rizin 2017 là sự cạnh tranh của 4 võ sĩ được chia thành 2 cặp và đấu theo thể thức loại trực tiếp. Đối đầu với đối thủ 27 tuổi Yuta Hamamoto ở trận bán kết, Nasukawa nhanh chóng cho thấy sức mạnh vượt trội. Những combo đòn của võ sĩ trẻ buộc Hamamoto phải chạy quanh võ đài để né.

Dù vậy, Hamamoto không trụ được lâu. Một đòn gối bay trong hiệp 2 của Nasukawa đã knock-out bất tỉnh đối thủ nhiều kinh nghiệm.

Thần đồng võ thuật Nhật Bản đánh bại đối thủ bằng đòn gối bay Một đòn gối bay đẹp mắt đem về chiến thắng cho võ sĩ 19 tuổi Tenshin Nasukawa.

Trong một đêm thăng hoa của Nasukawa, Hamamoto không phải nạn nhân duy nhất. Vài giờ sau trận đấu đầu tiên, võ sĩ 19 tuổi tiếp tục biến Yamato Fujita thành “bao cát” trước khi knock-out anh này 3 lần để chiến thắng sau vỏn vẹn 1 phút 27 giây.

Hạ gục Fujita, Nasukawa chính thức trở thành nhà vô địch hạng ruồi 2017 của Rizin và nhận 27.000 USD tiền thưởng.

Thần đồng võ thuật Nhật Bản knock-out đối thủ 3 lần trong 87 giây Thắng lợi trước võ sĩ đồng hương Yamato Fujita, Tenshin Nasukawa trở thành nhà vô địch hạng ruồi 2017 của giải võ thuật Rizin.

Tenshin Nasukawa sinh ngày 18/8/1998 tại Chiba, Nhật Bản. Tập luyện karate từ khi 5 tuổi trước khi chuyển sang kickboxing, Nasukawa sở hữu thành tích nghiệp dư là 99 thắng và 5 thua.

Chuyển lên chuyên nghiệp, tay đấm 19 tuổi đang giữ thành tích bất bại với 22 thắng tại kickboxing và 4 thắng ở MMA. Từng đánh bại nhiều tên tuổi thế giới như Wanchalong Saenchai, Amnat Ruenroeng hay Francesco Ghigliotti khi còn rất trẻ, Nasukawa được mệnh danh là thần đồng võ thuật của đất nước mặt trời mọc.

Tenshin-Nasukawa-02

 Niềm vui của Tenshin Nasukawa tại Rizin FF 9.

Sau màn trình diễn ấn tượng của Nasukawa tại sự kiện cuối năm của Rizin, tờ MMAfighting đánh giá tay đấm 19 tuổi là “một trong những võ sĩ đáng chú ý nhất của làng võ thuật đối kháng thế giới hiện tại”.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:53 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục