Đụng độ Liverpool, sao Roma tuyên bố không ngán Mohamed Salah

18:41 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ của AS Roma, Kostas Manolas đã phần nào hồi phục sau chấn thương và anh vừa có những chia sẻ với tờ La Stampa về loạt trận bán kết Champions League sắp tới.

Theo Manolas, AS Roma hoàn toàn có thể ngăn cản được Mohamed Salah, tiền đạo hàng đầu bên phía Liverpool như cái cách họ đã phong tỏa được Lionel Messi ở trận tứ kết.

Trước đó, đại diện của Seria A đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Barcelona. Ở trận lượt đi, mặc dù bị đội bóng của huấn luyện Enersto Valverde dẫn đến 4-1 ở Nou Camp, thế nhưng ở trận lượt về, AS Roma đã thi đấu tuyệt vời và giành chiến thắng 3-0 để bước tiếp vào vòng bán kết.

Tại đây, họ sẽ đối đầu với Liverpool, câu lạc bộ vừa đánh bại Manchester City và đang sở hữu chân sút đã ghi 40 bàn trên mọi mặt trận, Mohamed Salah.

Bán kết Champions League, sao Roma tuyên bố không ngán Mohamed Salah - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang đạt phong độ rất cao mùa này.

Phát biểu với La Stampa, Kostas Manolas cho biết: “Chúng tôi sẽ không đối đầu riêng rẽ với Mohamed Salah. Vì đơn giản chúng tôi đã từng ngăn chặn Lionel Messi và cả đội Barcelona bằng một hệ thống phòng ngự dày đặc do tất cả các cầu thủ cùng thiết lập.

Do đó, chúng tôi hoàn toàn có thể dùng cách này để ngăn chặn Salah. Dĩ nhiên, việc ấy sẽ không hề dễ dàng nhưng chúng tôi tự tin mình hoàn toàn có thể làm được điều đó.”

Sau khi đã loại cả Chelsea lẫn Atletico Madrid ở vòng bảng và Barcelona ở vòng tứ kết, AS Roma đang được xem như là một “sát thủ diệt ông lớn” tại Champions League mùa này. Do đó, Liverpool sẽ phải hết sức dè chừng khi đối đầu với đội bóng của huấn luyện viên Di Francesco ở vòng bán kết tới đây.

Xem Clip 40 bàn thắng mà Mohamed Salah ghi được mùa này.

Phi Yến - BongDa.com.vn - TTVN | 17:33 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục