Dùng đồ bảo hộ răng rẻ tiền, võ sĩ Trung Quốc mất cả hàm răng

23:00 Thứ sáu 22/12/2017 | 1

Tai nạn hy hữu đã diễn ra trong giải đấu võ thuật của Trung Quốc khi một võ sĩ bị gãy tổng cộng 9 chiếc răng do dùng đồ bảo hộ răng kém chất lượng.

Wu Lin Feng (WLF) là một giải đấu võ thuật được tổ chức bởi kênh truyền hình Henan TV của Trung Quốc. Đây là nơi để những võ sĩ trẻ của quốc gia đông dân nhất thế giới học hỏi thêm kinh nghiệm khi được cọ xát với các đối thủ mạnh trên thế giới.

Và tại sự kiện WLF W.A.R.S 20 diễn ra hôm 17/12 vừa qua, võ sĩ Asikerbai Jinensibieke đã có một bài học nhớ đời.

Asikerbai-Jinensibieke-01

 Tổng cộng 9 chiếc răng của Asikerbai Jinensibieke đã bị gãy. Ảnh: Facebook.

Trong trận đấu với tay đấm 37 tuổi Marcelo Costa, sau khi phải chịu liên tiếp những cú đòn đến từ đối thủ, chiếc bảo hộ răng kém chất lượng của Jinensibieke đã “phản chủ” và khiến tổng cộng 9 chiếc răng võ sĩ này bị gãy, trong đó bao gồm 3 chiếc răng giả.

Đặc biệt hơn, Asikerbai Jinensibieke vẫn là người chiến thắng cuối cùng nhờ điểm số. Võ sĩ người Trung Quốc tươi cười khi được vinh danh bất chấp hàm trên bị tổn thương nghiêm trọng.

Asikerbai-Jinensibieke-02

 Niềm vui thắng trận của võ sĩ Trung Quốc Asikerbai Jinensibieke . Ảnh: Facebook.

Câu chuyện của Asikerbai Jinensibieke đã được Faizan Zan, nhà tổ chức võ thuật đến từ Singapore chia sẻ trên facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một tài khoản có tên Joe cho biết: “Hãy nhìn hình ảnh của chiếc bảo hộ răng. Tôi chưa từng thấy chiếc nào trông rẻ tiền như thế.” Trong khi đó, nhà báo John Hyun Ko của JHRMMA lại có cái nhìn hài hước: “Anh ta chắc chắn sẽ không vui rồi. Tiền thưởng từ trận đấu sao đủ cho việc chỉnh lại bộ nhá chứ.”

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:11 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục