Đụng đến Neymar, sao Thụy Sĩ bị fan Brazil dọa "chơi khô máu"

17:35 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnSau khi trận đấu giữa tuyển Brazil và Thụy Sĩ khép lại, các cổ động viên của "Selecao" đã gửi lời đe dọa đến tiền vệ Valon Behrami.

Trong cuộc chạm trán giữa Brazil và Thụy Sĩ tại bảng E World Cup 2018, ngôi sao hàng đầu của "Selecao", Neymar đã được các cầu thủ bên phía đội bóng Châu Âu cho "no đòn" mỗi khi anh chạm bóng.

Đặc biệt, tiền vệ bên phía Thụy Sĩ, Valon Behrami chính là người "gây thù chuốc oán" với Neymar nhiều nhất khi anh liên tục cho chân sút của PSG phải nằm sân.

Những tình huống xấu chơi của Behrami, đã khiến Neymar đối diện nguy cơ không thể tham dự trận đấu sắp tới của tuyển Brazil tại bảng E, đối đầu với Costa Rica (22/6).

Đụng đến Neymar, sao Thụy Sĩ bị fan Brazil dọa

Valon Behrami đã khiến Neymar có một trận đấu vất vả. 

Phản ứng trước hành động của Behrami, một số cổ động viên của Brazil đã lên tiếng: "Nếu như Behrami đến Brazil, chúng tôi sẽ tống giam anh ấy".

Ngoài ra, theo tờ The Sun, một vài fan hâm mộ khác còn tỏ ra quá khích khi nói: "Tôi sẽ đấm vào cái bản mặt khó ưa của Behrami ngay khi vừa nhìn thấy hắn".

Thậm chí, họ còn đe dọa cho tiền vệ người Thụy Sĩ và cô bạn gái, Lara Gut của anh vào "danh sách đen".

Đụng đến Neymar, sao Thụy Sĩ bị fan Brazil dọa

Bạn gái của Valon Behrami, Lara Gut (giữa). 

Dù liên tục bị hăm dọa, thế nhưng, khi trả lời trước truyền thông, Valon Behrami vẫn tỏ ra khá hồn nhiên: "Neymar luôn chủ động khiêu khích các cầu thủ khác. Anh ấy rất tinh quái. Tuy nhiên, tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và toàn đội đã thu về một kết quả như ý". 

Phi Yến | 16:40 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục