Đừng để niềm kiêu hãnh của Cavaliers bị tổn thương

20:05 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với Golden State Warriors, ngôi sao Isaiah Thomas đã kêu gọi toàn đội đứng lên sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

Sau giai đoạn chơi rất thành công hồi tháng 10 và 11, những nhà ĐKVĐ miền Đông Cavaliers đang trải qua những chuỗi ngày đáng thất vọng. Thầy trò HLV Tyronn Lue đã thua 8/11 trận gần nhất và hiện chỉ có được thành tích 26-16. Hướng đến trận đấu tới, chuỗi ngày u ám của Cavaliers có nguy cơ bị gia tăng khi họ phải chạm trán với đối thủ số 1 ở NBA hiện nay là Warriors.

isaiah_thomas_lebron_james

 Thomas kêu gọi toàn đội Cavaliers hãy đứng lên.

Trước khi bước vào trận đấu ngày mai, Warriors có thành tích 35-9 và hiện đang độc chiếm ngôi vị đầu bảng của miền Tây. Từ đầu năm 2018 đến nay, những nhà ĐKVĐ đã thắng 6/7 trận gần nhất và chỉ chịu thất bại trước LA Clippers khi không có Stephen Curry lẫn Klay Thompson trong đội hình.

Rõ ràng Cavaliers đang gặp quá nhiều bất lợi so với đại kình địch Warriors. Nhưng không còn cách nào khác, LeBron James và các đồng đội phải đứng lên để tìm lại hương vị chiến thắng và đồng thời khẳng định vị thế của một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

isaiah-thomas-fine-nba-foul-flagrant

 Sẽ là cú hích cực lớn cho Thomas và các đồng đội nếu như Cavaliers vượt qua được Warriors.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Isaiah Thomas đã “lên dây cót” tinh thần cho các đồng đội của mình: “Toàn đội phải vượt qua khó khăn ngay ở thời điểm này. Các cầu thủ hãy gạt bỏ những thứ không tốt trong thời gian qua và tự hỏi ở trong gương rằng liệu mình nên làm gì để giúp Cavaliers giành chiến thắng. Tôi nghĩ cầu thủ nào trong đội cũng hiểu rõ điều đó.”

“Hồi đầu mùa giải, chúng tôi chơi không thật sự tốt. Nhưng sau đó, Cavaliers có chuỗi trận thắng lên đến 18, 19 trận và mọi người đã ủng hộ nhiệt tình cho chúng tôi. Tình cảnh bây giờ giống hệt hồi đầu mùa giải và cả đội phải vượt qua được khó khăn này như cách chúng ta đã từng làm được, Thomas khẳng định.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục