Đừng dại mà động vào góa phụ áo đen làng banh nỉ?

00:08 Thứ năm 20/10/2016

Ở tuổi 20, Martina Hingis đã khiến cho cả thế giới phải chấn động khi liên tiếp giành được những chức vô địch GrandSlam. Không những thế, Martina còn nổi tiếng là một người phụ nữ có cuộc sống phóng túng trong chuyện tình cảm.

Có thể nói Martina Hingis là tay vợt nữ hàng đầu thế giới nhưng cũng là người phụ nữ nghiện tình dục nặng nhất làng quần vợt. Tuy nhiên, kỳ lạ thay, những anh chàng từng lao vào trò chơi tình ái với Martina Hingis đều chẳng thể tìm được một kết cục tốt đẹp. Thậm chí, ngôi sao người Thụy Sỹ này còn bị gán cho biệt danh là “góa phụ áo đen làng banh nỉ” vì cô luôn mang lại “vận đen” cho những tay vợt cặp kè với mình.

dung-dai-ma-dong-vao-goa-

 

Justin Gimelstob chính là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất. Kể từ khi bước vào mối quan hệ với Martina vào năm 1997, Justin liên tiếp bị hành hạ bởi những chấn thương. Một “nạn nhân” khác của Martina Hingis là người từng là Tay vợt triển vọng của làng banh nỉ năm 1997 – Jiulian Alonso. Từng vươn tới hạng 30 thế giới, Julian Alonso cũng phải ngậm ngủi giải nghệ vào năm 2001 sau khi bước vào trái tim của Martina Hingis.

Một nạn nhân nổi tiếng khác mà chúng ta không thể bỏ qua là Magnus Norman – tay vợt số 2 thế giới năm 2000. Chỉ sau một thời gian ngắn vướng vào quan hệ với Martina, Norman dính phải chấn thương và mất hút khỏi làng quần vợt từ năm 2003. Radek Stepanek cũng từng có một thời gian gắn bó mặn nồng với Martina Hingis và thậm chí, 2 người đã tính đến việc đính hôn với nhau. Tuy nhiên, vào tháng 8/2007, cặp đôi này cũng “đường ai nấy đi”.

dung-dai-ma-dong-vao-goa-

 

Sau đó, Hingis tiếp tục có quan hệ với với Alexander Onischenko, Andreas Bieri, và cả ngôi sao bóng đá Sol Campbell. Tuy nhiên, không có cái tên nào trong số này nhận được một kết thúc có hậu với người đẹp. Tới khi kết hôn với Thibault Hutin – chàng trai nhỏ tuổi hơn mình, Martina Hingis cũng không tìm thấy được hạnh phúc thật sự.

Cô bị chồng mình tố tội ngoại tình và có cách hành xử vô cùng bạo lực. Cuối cùng. Bản tính khó thay đổi của Martina Hingis cũng khiến cho mỗi quan hệ này tan vỡ bất chấp việc chồng cô đã nhiều lần tha thứ. Rõ ràng, với bảng “thành tích” này, Martina Hingis thật sự mà một thử thách đáng sợ với lòng can đảm của bất cứ người đàn ông nào muốn trở thành một phần trong “trái tim” cô.

Khương Hội | 08:56 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục