"Đừng có xếp Lukaku ngang hàng với Ronaldo và Ibrahimovic"

12:39 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paolo Di Canio có những chia sẻ về Inter Milan và Romelu Lukaku.

 

Conte chia sẻ về Arturo Vidal 

Có thể nói, Romelu Lukaku là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất lịch sử Manchester United. Tuy không đến mức tệ hại, nhưng những màn trình diễn của anh tại Old Trafford hoàn toàn không xứng đáng với con số 75 triệu bảng.

Chia tay Quỷ đỏ, chân sút người Bỉ tìm lại được bản thân dưới màu áo Inter Milan và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Mùa trước, Lukaku ghi được 34 bàn thắng sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường (theo thống kê từ Transfermarkt), và hiện tại anh đang có cho mình 7 pha lập công chỉ sau 7 trận ở Serie A.

Mới đây, Lukaku đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Inter lội ngược dòng thành công trước Torino với tỷ số chung cuộc 4-2. Nói về Lukaku, dù đánh giá cao tiền đạo người Bỉ nhưng huyền thoại Paolo Di Canio không cho rằng anh có cùng đẳng cấp với Zlatan Ibrahimovic hay Cristiano Ronaldo.

Paolo Di Canio: “Inter’s Romelu Lukaku Not A Top Player Like Juventus’ Cristiano Ronaldo & AC Milan’s Zlatan Ibrahimovic” - Bóng Đá

 Lukaku hiện đang là "đầu tàu" của Inter. 

Phát biểu sau trận thắng của Inter trước Torino, Di Canio chia sẻ trên Sky Sport Italia:

"Cứ như thế này, Inter không thể mong thắng được 15-20 trận. Nhưng tôi thích Conte của hiện tại hơn, vì ông ấy là người thực sự đã chiến thắng."

”Trước đây thì Conte không đáng tin lắm, ông ấy có nguy cơ mất uy tín với các cầu thủ của mình."

"Đừng có xếp Lukaku ngang hàng với Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo. Có những cầu thủ hàng đầu và những cầu thủ giỏi, và Lukaku thì rất giỏi."

"Tôi muốn thấy Lukaku trong những trận đấu quan trọng." 

Huỳnh Phong | 11:41 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục