Dùng chiêu lạ, Guardiola lập luôn kỷ lục mới

10:21 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Real Madrid rạng sáng nay đã giúp Pep Guardiola mở ra một cột mốc lịch sử mới tại Champions League.

Trong lượt trận 16 đội Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Man City đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Real Madrid khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Kết quả này đã mở toang cánh cửa đi tiếp cho Man Xanh, khi lượt về họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Etihad.

Đây là trận đấu mà Guardiola đã khiến Real "việt vị" hoàn toàn với cách bố trí đội hình khá lạ. Cụ thể Kevin de Bruyne đã được yêu cầu thi đấu ở vai trò số 9 ảo, hay như việc Jesus được bố trí đá lệch trái nơi hàng tiền vệ.

Dùng chiêu lạ, Guardiola lập luôn kỷ lục mới - Bóng Đá

 Pep Guardiola đã mở ra một cột mốc lịch sử mới tại Champions League.

Nhờ nước cờ táo bạo này, Guardiola cũng đã chính thức mở ra một kỷ lục mới tại Champions League. Cụ thể chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trở thành HLV sở hữu nhiều trận thắng tại vòng loại trực tiếp nhất trong lịch sử giải đấu với 28 lần, vượt qua thành tích trước đó của Carlo Ancelotti, José Mourinho và Sir Alex Ferguson.

Chia sẻ sau trận đấu, Pep cũng đã không giấu được niềm vui của mình với tuyên bố: "Kết quả khiến tôi hài lòng nhưng mọi thứ chưa chấm dứt. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt. Man City chỉ mới vào tới bán kết và chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa."

Ngoài lợi thế sân nhà, một lợi thế khác của Man City trong trận lượt về đó là việc Real sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Ramos sau chiếc thẻ đỏ phải nhận vào rạng sáng nay.

Video về Real Madrid:

Kỳ Anh | 09:23 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục