Dùng chiêu bài CN điên rồ, M.U tự bắn vào chân đẩy 'Carrick 2.0' xa tầm với

15:43 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đang tự làm khó mình, với chiến thuật tiếp cận khó hiểu có thể khiến mục tiêu cảm thấy bị đánh giá thấp.

Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United xác nhận kế hoạch chuyển nhượng Quỷ Đỏ vẫn chưa dừng lại. Sau 2 tân binh đáng chú ý là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, United được cho là đang nhắm đến mục tiêu gia cố tuyến giữa.

Sau mùa giải 2018/19, United đã phải nói lời chia tay Ander Herrera. Trong bối cảnh phong độ của Fred không tốt, tương lai Paul Pogba bất ổn, còn Inter và AC Milan ra sức ve vãn Nemanja Matic, 1 tiền vệ trung tâm mới là cần thiết cho công cuộc vực dậy Quỷ Đỏ của Solskjaer.

Man Utd have told Sean Longstaff one thing that complicates Newcastle transfer deal - Bóng Đá

 Đội chủ sân Old Trafford nhắm Longstaff.

1 trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford được xác định là Sean Longstaff. Tiền vệ Newcastle United gây ấn tượng mạnh mùa trước và được đánh giá mang dáng dấp của Michael Carrick ngày nào.

Dù vậy quá trình đàm phán giữa United và Newcastle lại đang có dấu hiệu bế tắc. Được biết CLB Đông London đòi mức phí 50 triệu bảng, gần gấp đôi những gì Quỷ Đỏ sẵn lòng chi trả đổi lấy sự phục vụ của Longstaff.

Mới đây, Manchester Evening News bất ngờ tiết lộ United còn đang phức tạp hóa thương vụ bởi chiến thuật tiếp cận khó hiểu. Quỷ Đỏ đã nói với đại diện của Longstaff rằng "có 1 số mục tiêu xếp trước anh" trong danh sách theo đuổi.

1 nguồn tin nói với Manchester Evening News đây là 1 trong những chiêu bài hạ giá mua cầu thủ United áp dụng. Tuy thế cách này đôi khi tạo tác dụng ngược, bởi mục tiêu có thể cảm thấy Quỷ Đỏ đánh giá thấp mình.

Phụng Sồ | 14:50 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục