Đừng bất ngờ! Man Utd thủng lưới là điều tất yếu

20:53 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer bị lép vế trước chủ nhà West Ham vào nửa sau của hiệp thi đấu thứ nhất.

Trên thực tế, Manchester United có khởi đầu không đến nỗi nào trên sân Olympic. Nhưng càng về sau họ chơi chùng xuống và để chủ nhà hoàn toàn kiểm soát thế trận. Và bàn thắng mà tiền đạo cánh Andriy Yarmolenko ghi được ở phút 44 quả thực là hệ quả xứng đáng với tình hình chung.

Theo thống kê thể hiện trực tiếp trong trận, đã có lúc đội khách để West Ham United kiểm soát bóng 78%. Họ đánh mất khu trung tuyến, khiến 1/3 sân nhà luôn rơi vào trạng thái nguy hiểm. Ngược lại, hàng tấn công với Marcus Rashford cũng nhạt nhòa và không thể sút trúng đích trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Đừng bất ngờ! Man Utd thủng lưới là điều tất yếu - Bóng Đá

 Man Utd mất thế trận vào nửa cuối hiệp một và phải nhận bàn thua cay đắng.

Sau thông số hiển thị trên màn hình cũng là thời điểm West Ham đẩy cao tấn công. Bàn thắng cũng một phần đến từ sự lỏng lẻo trong công tác tổ chức phòng ngự bên phía Man Utd. Pha phối hợp nhanh như chớp giữa Noble, Anderson và Yarmolenko. Tiền đạo người Nga tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại De Gea.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer không có được nhân sự tốt nhất cho chuyến hành quân tới London. Luke Shaw được xác nhận sẽ nghỉ chơi từ trước, trong khi Paul Pogba và Anthony Martial dù bỏ ngỏ khả năng tái xuất nhưng cuối cùng cũng phải vắng mặt.

Man Utd chỉ có một tiền đạo duy nhất trận này, vì ngôi sao trẻ Mason Greenwood bất ngờ bị viêm amidan. Chính vì thế, sẽ không bất ngờ nếu đội khách phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở sân Olympic trước đội bóng của huấn luyện viên Manuel Pellegrini.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 20:40 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục