Dùng bao tải tiền, Man Utd quyết biến "tiểu Busquets" thành thương vụ Sanchez

19:47 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang cần bổ sung một tiền vệ trung tâm sau khi Ander Herrera rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những gương mặt còn ở lại Old Trafford như Paul Pogba, Nemanja Matic, Scott McTominay, Andreas Pereira và Fred dường như chưa đủ để huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thực hiện kế hoạch của mình trong các miếng đánh chiến thuật.

Đó là lý do vì sao Man Utd đang theo đuổi Bruno Fernandes - thương vụ được cho là sẽ hoàn tất trong thời gian ngắn tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha không phải một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa. Điều này dẫn đến một động thái mới toanh...

Cụ thể, Quỷ đỏ bất ngờ nhảy vào cạnh tranh với Man City trong thương vụ Rodri của Atletico Madrid. Báo chí cho hay, nhà vô địch nước Anh chỉ muốn trả 40 triệu euro và cộng thêm hậu vệ Danilo để khiến Atletico Madrid chấp nhận nhả người.

Nhưng theo nguồn tin từ Daily Star, Man Utd bây giờ đang sẵn sàng chi ra 62 triệu bảng tiền mặt (gần 70 triệu euro) để cạnh tranh, và hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền vệ được mệnh danh là Sergio Busquets mới ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Manchester United are willing to match Manchester City and pay £62m Atlético Madrid midfielder Rodri - Bóng Đá

 Man Utd cạnh tranh vụ Rodri với Man City.

Man Utd từng giành Alexis Sanchez ngay trước mũi Man City vào đầu năm 2018, đó là thời điểm đội chủ sân Old Trafford dùng quá nhiều tiền để khiến cầu thủ người Chile bị mê hoặc, mặc dù anh tưởng như đã tái ngộ Pep Guardiola tại Etihad.

Vũ Quang Toản | 19:00 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục