Dùng bài cũ, PSG dòm ngó tài năng trẻ vừa vô địch Serie B

23:35 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnSandro Tonali đã lọt vào mắt xanh đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Paris Saint-Germain đang sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu Euro cho Sandro Tonali, tiền vệ thuộc biên chế CLB Brescia.

Theo L'Equipe, giám đốc thể thao mới của Paris Saint-Germain, Leonardo là một người từ lâu rất hâm mộ tài năng của Sandro Tonali. Ông đã đưa tiền vệ này vào danh sách mua sắm khi còn làm việc tại AC Milan.

Trước đây, đội bóng số một nước Pháp cũng từng mua một cầu thủ trẻ mà tên tuổi chưa được nhiều người biết đến. Vào năm 2012, PSG khi đó đã ký hợp đồng với Marco Verratti đang thi đấu tại Pescara ở Serie B. Chàng trai sinh năm 1992 sau đó vươn tầm, trở thành trụ cột ở PSG và đội tuyển Ý.

Đó là cơ sở tin rằng nhà vô địch Ligue 1 sẽ tiếp tục thực hiện một thương vụ nữa mang tên Sandro Tonali. 

Report: PSG in for Tonali - Bóng Đá

7 năm trước, Verratti cũng từng được PSG khai quật từ 'mỏ vàng' Serie B. 

Chủ sở hữu của Brescia, Massimo Cellino gần đây tuyên bố tiền vệ 19 tuổi này không phải để bán. Tuy nhiên, Calciomercato.it cho biết sẽ rất khó để đội bóng mới lên hạng có thể giữ chân 'Pirlo đệ nhị' trước các lời chèo kéo hiện tại. 

Mang phong cách giống người đàn anh từng thi đấu cho AC Milan và Juventus, Tonali sở hữu lối đá nhẹ nhàng, linh hoạt và đầy hiệu quả. Anh hiện đang tập trung cùng U21 Ý tham dự VCK U21 châu Âu trên sân nhà. 

Lê Dũng | 23:10 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục