Dùng Alaba làm tốt thí, Bayern đếm ngày rước "máy chạy EPL" về Đức?

20:36 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich rất muốn sở hữu ngôi sao chạy cánh đang thi đấu tại Premier League.

Tài năng của Alaba

Trong bối cảnh bộ đôi chạy cánh Arjen Robben và Franck Ribery đã chia tay CLB sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, thượng tầng Bayern Munich buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho cả hai ngôi sao kể trên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Và sau thời gian "lùng sục" khắp các đội bóng lớn nhỏ tại châu Âu, cuối cùng Hùm xám xứ Bavaria cũng tìm được mục tiêu ưng ý, đó là Leroy Sane - tài năng trẻ thuộc biên chế Manchester City. Sở hữu tốc độ cùng khả năng đi bóng lắt léo, cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ sớm trở thành người thừa kế vị trí một trong hai ngôi sao kể trên tại Allianz Arena.

Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chủ động liên hệ với Man City để dàn xếp mọi thỏa thuận hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên khi thương vụ này tưởng chừng đã ngã ngũ, Sane lại bất ngờ dính chấn thương phút chót. Chính vì vậy, Bayern buộc phải hủy kế hoạch chuyển nhượng và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn.

Bayern proposed Alaba-Sane swap with Man City - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Bayern.

Theo nhiều đồn đoán, Hùm xám sẽ sớm tái kích hoạt thương vụ này khi mùa giải chính thức khép lại. Ấn phẩm Bild cho rằng, với việc Man City đang có nhu cầu bổ sung một hậu vệ cánh, Bayern nên cân nhắc một thỏa thuận hoán đổi David Alaba lấy Sane.

Được biết, hậu vệ người Áo cũng cân nhắc quyết định chia tay đội chủ sân Allianz Arena để tìm kiếm những thử thách mới. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đối với Bayern ở thương vụ này là thuyết phục Alaba cập bến Etihad, bởi cầu thủ sinh năm 1992 hiện đang tỏ ra hứng thú hơn trước những lời mời gọi từ các ông lớn ở Tây Ban Nha.

Trường Sơn | 19:38 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục