Dùng Abraham và Odoi làm đòn bẩy, Chelsea đã có cách "câu" Sancho

16:18 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnChelsea tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Trong lịch sử, không có nhiều cầu thủ trưởng thành từ xứ Sương mù dám xuất ngoại để tìm kiếm những thành công. Thế nhưng, Jadon Sancho đã khiến cho tất cả phải suy nghĩ khác đi. Rời lò đào tạo trẻ của Manchester City, chàng trai sinh năm 2000 có nước đi vô cùng táo bạo đó chính là gia nhập sân Signal Iduna Park.

Mùa giải 2018/19, ngôi sao lớn lên tại London chơi đầy thăng hoa khi ghi được 13 bàn thắng, đồng thời có tới 19 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường cho đội bóng của mình. Hiện tại, anh đã đóng góp 7 pha lập cộng kèm 9 đường chuyền dọn cỗ. Phong độ ấn tượng đó đang giúp cựu sao Man City được nhiều đội bóng quan tâm, nhất là tại nước Anh khi Man Utd, Chelsea hoặc Liverpool đều đánh tiếng muốn có chân chạy cánh này.

Chelsea 'confident of winning Jadon Sancho race' - Bóng Đá

 Chelsea rất muốn có Sancho.

Trong số này, mỗi đội đều giữ lợi thế riêng nhưng Chelsea có vẻ như là câu lạc bộ tự tin nhất. Lúc này, Sancho đang được định giá 100 triệu bảng.

Song, theo nguồn tin từ Goal tiết lộ, đội bóng thành London chấp nhận phá két để đáp ứng đúng số tiền chuyển nhượng mà Dortmund yêu cầu. Quan trọng hơn hết, nhà ĐKVĐ Europa League mong chờ vào sự tác động của Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi, 2 cái tên rất thân với Sancho, sẽ trở thành 1 phần nguyên nhân giúp thương vụ này trót lọt.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 15:25 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục