Đúng! 65 triệu bảng là Alisson Becker "phải hoàn hảo"

19:43 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đang vụt sáng và trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Cuối năm ngoái, khi mà Alisson Becker đã gia nhập Liverpool được vài tháng. Anh thực tế ngay lập tức chứng tỏ được vai trò chủ chốt ở hàng phòng ngự nhưng, vẫn mắc một vài sai lầm khiến đội nhà nhận bàn thua (điển hình là ở trận thắng Leicester City với tỉ số 2-1).

Ngôi sao sinh năm 1993 đến Anfield với mức phí 65 triệu bảng, và anh nói rằng về áp lực khi kèm theo số tiền chuyển nhượng lớn như vậy. "Tôi đến đây với một mức giá rất cao và một số người mong đợi tôi phải hoàn hảo - điều đó không dễ dàng nhưng tôi đang cố gắng," Alisson nói.

"Còn quá sớm để nói rằng tôi hài lòng với cái cách mình đang thể hiện nhưng tôi đang luyện tập chăm chỉ để trở nên hoàn hảo, và tôi đang làm tốt hơn. Rất vui, rất vui khi được chơi tại Premier League. Tôi vẫn đang cố gắng để giúp Liverpool đạt được mục tiêu và cũng là cho Selecao.

Giải đấu ở đây có cường độ rất cao, vì thế bạn cần tập trung mọi lúc. Nó rất quan trọng ở Anh. Đội bóng đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nên trái bóng ít khi đến gần khung thành. Nhưng thực tế tôi vẫn có vài cơ hội thể hiện, vì vậy tôi cần tập trung mọi lúc".

Cho đến nay, Alisson đã cùng Liverpool vô địch Champions League, bất chấp họ bị Manchester City vượt mặt ở sân chơi quốc nội. Và thành tích ở sân chơi danh giá nhất Châu Âu cũng chứng tỏ ngôi sao người Brazil thực sự hoàn hảo, ít nhất là về mặt chuyên môn cho Liverpool.

Đúng! 65 triệu bảng là Alisson Becker

 Alisson là sự khác biệt của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Thủ môn 25 tuổi là MOTM (cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết), với 8 pha cản phá trong 90 phút. Sự xuất sắc đó khiến Tottenham hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. Và nên nhớ rằng, nếu đặt màn trình diễn của Loris Karius ở CK Champions League mùa trước, mọi thứ sẽ thế nào?

Real Madrid ở trận đó thực tế không quá áp đảo Liverpool nhưng họ có được 2 món quà mà thủ môn người Đức mang đến. Nó khác biệt với sự chắc chắn mà Alisson tạo ra ở cuộc đụng độ rạng sáng nay, và đặc biệt là giúp The Kop đăng quang sau nhiều năm chờ đợi.

Vũ Quang Toản | 18:55 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục