Đức vắng loạt trụ cột trước trận gặp Pháp

19:42 Thứ sáu 24/02/2012

HLV Joachim Low của ĐT Đức vừa triệu tập 22 cầu thủ tham dự trận giao hữu với Pháp. Đáng chú ý là sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột như Gotze, Mertesacker, Podolski và Schweinsteiger.

Với việc đang phải dưỡng thương nên cả Mario Gotze, Per Mertesacker, Lukas Podolski, Bastian Schweinsteiger đều không thể góp mặt trong đợt triệu tập lần này.

Đang phải dưỡng thương nên Podilski và Gotze không được triệu tập.

Hiện Mertesacker, Podolski và Schweinsteiger đang dính chấn thương mắt cá chân, còn Gotze cũng gặp vấn đề ở hông. Chắc chắn, sự vắng mặt của các cầu thủ này sẽ là một tổn thất không nhỏ với “Cỗ xe tăng”.

Ở vị trí thủ môn, do cả Manuel Neuer (Bayern Munich) và Tim Wiese (Werder Bremen) đang có được phong độ tốt nên thủ môn trẻ Ron-Robert Zieler của Hanover 96 đã không được gọi.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Tim Wiese (Werder Bremen).

Hậu vệ: Dennis Aogo (Hamburg), Holger Badstuber, Philipp Lahm , Jerome Boateng (Bayern Munich); Benedikt Howedes (Schalke 04), Mats Hummels, Marcel Schmelzer (Dortmund); Christian Trasch (Wolfsburg).

Tiền vệ: Lars Bender, Simon Rolfes, Andre Schurrle (Leverkusen); Sven Bender (Dortmund), Sami Khedira, Mesut Ozil (Real Madrid); Toni Kroos (Bayern Munich), Marco Reus (Monchengladbach).

Tiền đạo: Cacau (Stuttgart), Mario Gomez, Thomas Muller (Bayern Munich); Miroslav Klose (Lazio).
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục