Đức thảm bại, fan Liverpool lo bị cướp mất Klopp

01:29 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnSau khi bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng, nhân sự tuyển Đức chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới đây.

Đội tuyển Hàn Quốc vừa tạo nên một cơn địa chấn trên đất Nga khi ghi 2 bàn thắng ở những phút thi đấu bù giờ, qua đó trực tiếp biến Đức trở thành cựu vương World Cup.

Về phía HLV Joachim Low, dù đã có 12 năm trung thành và gặt hái nhiều thành công cùng đội tuyển quốc gia, rất có thể sẽ bị sa thải bởi thất bại không thể chấp nhận này. Và Jurgen Klopp chính là một trong những cái tên thay thế sáng giá.

24h tới, Liverpool đón 'bom tấn' đầu tiên - Bóng Đá

 Klopp là cái tên phù hợp vực dậy đội tuyển Đức lúc này.

Quay trở lại năm 2014, vị chiến lược gia người Đức này cũng từng thừa nhận chiếc ghế nóng tại tuyển quốc gia là một vị trí vô cùng hấp dẫn: "Nếu liên đoàn thực sự tin tưởng tôi thì vào một thời điểm nào đó, tôi nghĩ điều này có thể xảy ra."

Sau đó, ông chuyển đến cầm quân tại Liverpool, sự cuồng nhiệt đối với trái bóng tròn của thành phố cảng đã khiến Klopp hứa gắn bó lâu dài với The Reds. Tuy nhiên sau trận thua thảm của Đức, không ít kopties đã thể hiện sự lo lắng, rằng đội tuyển này sẽ đến và cướp đi vị HLV yêu quý của họ.

AJN: "Làm ơn đừng để tuyển Đức tiếp cận Klopp!"

Sophie Westhead: "Bỏ cái tay của các ông ra khỏi Klopp đi, Đức!"

Jamie Foster: "Đức... tránh xa Klopp ra!!!"

Lee Thomas: "Liệu có phải tuyển Đức sắp sửa theo đuổi Klopp không?"

Kev: "Tôi có cảm giác Đức sẽ cố hết sức để mang Klopp về."

Thanh Vũ | 01:00 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục