Đức ghi 3 bàn vào lưới Hà Lan, Van Dijk bị so sánh với Lovren

06:50 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan vừa có một trận thua đáng tiếc trước "gã hàng xóm" Đức.

Đội tuyển Đức vừa có trận ra quân tại vòng loại EURO 2020 trước Hà Lan, đội đã thắng đậm Belarus 4-0 vài ngày trước. Trận đấu diễn ra khá cân bằng với mỗi đội làm chủ thế trận một hiệp. Bị dẫn trước 2-0 ở hiệp 1, Cơn lốc màu da cam đã có một pha san bằng tỷ số ấn tượng, tuy nhiên bàn thắng phút cuối của Nico Schulz đã khiến Hà Lan trắng tay ngay trên sân nhà.

Đáng nói, ở tình huống ghi bàn thứ 2 của Cỗ xe tăng, các cầu thủ Hà Lan đã lui về khá dày ở trước cầu môn nhưng vẫn không thể ngăn cản cú sút vào góc chết của Serge Gnabry. Virgil van Dijk, người ở gần với Gnabry ở tình huống đó, đã bị so sánh với những chân phòng ngự tệ nhất Ngoại hạng Anh.

Đức ghi 3 bàn vào lưới Hà Lan, Van Dijk bị so sánh với Lovren - Bóng Đá

Gnabry đã có một bàn thắng vô cùng đẹp mắt vào lưới Hà Lan.

Một khán giả viết trên mạng xã hội: "Gnabry đã khiến Van Dijk trông giống như Mustafi và tôi đang ngồi đây tự hỏi làm thế nào mà Arsenal lại định bán cậu ta với giá 5 triệu", người khác nói: "Gnabry khiến Van Dijk trông giống Lovren."

Tuy vậy, hàng loạt người hâm mộ Liverpool đã chỉ ra đó là một tình huống không thể cản phá với bất cứ hậu vệ nào: "Haha! Người ta đang cố chỉ trích cầu thủ bởi một điều họ không hề làm? Gnabry ghi một bàn tuyệt hảo vào lưới Hà Lan và Van Dijk mặc định là người có lỗi."

Thanh Vũ | 05:15 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục