Đức Eto'o đánh thức tham vọng của Bình Dương ở Cup Quốc gia 2018

12:16 Chủ nhật 29/04/2018

Ở tuổi 33 nhưng Anh Đức vẫn vô cùng mạnh mẽ, không chỉ trực tiếp ghi bàn, Đức Eto'o còn kiến tạo để đàn em lập công giúp Bình Dương giành vé vào tứ kết Cup Quốc Gia 2018.

 - Bóng Đá

Anh Đức lập công lớn trong chiến thắng 2-0 của Bình Dương trước Bình Định ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018. 

 - Bóng Đá

Chiều ngày 28/04 trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương có cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà tại vòng 1/8 Cup Quốc gia.

 - Bóng Đá

Trước đối thủ đến từ hạng Nhất và yếu hơn về mọi mặt, không khó để Bình Dương có chiến thắng dễ dàng. Ngay phút 17, Nguyễn Anh Đức đã cho thấy được trình độ và đẳng cấp của mình, tiền đạo 33 tuổi có pha xử lý khéo léo dứt điểm tung lưới Bình Định. 

 - Bóng Đá

Dù bị Bình Dương dẫn trước nhưng Bình Định với lực lượng khiêm tốn không thể triển khai được lối chơi trước đàn anh Bình Dương. Vậy nên việc họ nhận thêm bàn thua thứ 2 như điều tất yếu phải xảy ra. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu gặp Bình Định, HLV Trần Minh Chiến cũng tung khá nhiều cầu thủ mới vào sân, những Tấn Trường, Hoàng Max, Xuân Thành được ở ngoài nghỉ ngơi. 

 - Bóng Đá

Trọng Huy là nhân vật rất đáng chú ý, anh được HLV Trần Minh Chiến bố trí chơi ở tiền vệ trung tâm cùng Tấn Tài. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tấn Tài và Anh Đức thi đấu tốt để làm bàn đạp giúp Trịnh Duy Long có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 40. Đánh bại Bình Định, Bình Dương sẽ chính thức giành vé vào tứ kết, cơ hội để thầy trò HLV Trần Minh Chiến đi đến trận đấu cuối cùng của Cup QG là rất lớn. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục