Đức Eto'o - ngòi nổ thực thụ trên hàng công ĐT Việt Nam

14:03 Thứ năm 29/03/2018

Ở tuổi 33 tuổi, Nguyễn Anh Đức vẫn cho thấy nguyên giá trị của mình trên hàng công ĐT Việt Nam. Được HLV Park Hang-seo đánh giá cao về cả chuyên môn và đạo đức, trong thời gian tới rất có thể Anh Đức sẽ là một đầu tàu gương mẫu trên hàng công của đội bóng áo đỏ.

Đức Eto'o - Bóng Đá

Rất bất ngờ trên hàng công của ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với Jordan, HLV Park Hang-seo không điền tên những gương mặt trẻ từng thi đấu thành công ở giải U23 châu Á như Đức Chinh, Văn Toàn. Ông thầy người Hàn Quốc lại kỳ vọng rất lớn vào lão tướng Nguyễn Anh Đức.

 - Bóng Đá

Không phụ lòng mong đợi của vị chiến lược gia đến từ xứ Kim Chi, Đức Eto'o đã tỏa sáng và ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất để giúp đoàn quân áo đỏ có được 1 điểm để rời Jordan. 

 - Bóng Đá

Không quá vượt trội về mặt thể lực, thế nhưng kinh nghiệm và khả năng chọn vị trí của Anh Đức là cực tốt trên hàng công của ĐT Việt Nam. Có thể khẳng định những khuyết điểm của Quang Hải và Công Phượng sẽ được Anh Đức lấp đầy, nếu bộ ba này xuất phát trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Bàn thắng của Anh Đức vào lưới Jordan được ghi ở phút 24, Xuân Trường châm ngòi cho bàn thắng bằng pha mở biên cho Xuân Mạnh. Tiền vệ khoác áo SLNA quan sát đà di chuyển đồng đội tạt bóng đúng tầm để Anh Đức băng vào ghi bàn thắng. 

Đức Eto'o - Bóng Đá

Không chỉ mạnh mẽ trên sân đấu, ở những buổi tập của ĐT Việt Nam, Anh Đức cho thấy sự chuyên nghiệp và khá hòa đồng với đàn em.

Đức Eto'o - Bóng Đá

Anh Đức hiện tại vẫn là một trong những gương mặt sáng giá trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. 

Đức Eto'o - Bóng Đá

Tại các buổi tập, Đức Eto'o khá chăm chú lắng nghe, quan sát và học hỏi sự chỉ dạy của vị chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc. 

Đức Eto'o - Bóng Đá

Anh Đức được HLV Park Hang-seo chỉ dạy cách di chuyển và chọn vị trí khi ĐT Việt Nam có những phương án tấn công để tạo nên sự khác biệt. 

 - Bóng Đá

Anh Đức, Thanh Trung, Minh Tuấn, Văn Lâm, Tuấn Mạnh,..sẽ những gương mặt khá quen thuộc trong màu áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì Anh Đức đã thể hiện tại vòng loại Asian Cup 2019, rất có thể tại Asian Games 2018, thầy Park sẽ chính thức điền tên chân sút đang khoác áo B.Bình Dương. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 13:10 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục