Đức "cọt" ngượng ngùng khi Fan nữ Sài thành quây kín

12:42 Thứ tư 04/04/2018

Chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 1 V-League 2018, Phan Văn Đức cùng các đồng đội có buổi tập làm quen sân Thống Nhất. Đức "cọt" khá bất ngờ và có phần ngượng ngùng khi bị các fan nữ Sài thành quây kín trên sân tập.

 - Bóng Đá

Buổi tập mới đây của SLNA trên sân Thống Nhất, tiền vệ điển trai của U23 Việt Nam là Phan Văn Đức bị các fan "bắt cóc" sau buổi tập trên sân Thống Nhất. 

 - Bóng Đá

Khuôn mặt khá ngượng ngùng của Đức "cọt" khi bị fan nữ Sài gòn quây kín xin chữ ký sau buổi tập của CLB bóng đá SLNA. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Văn Đức và Xuân Mạnh là hai cái tên mới nổi trong đội hình SLNA sau VCK U23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc vừa qua. Tuy nhiên, khi trở về SLNA thi đấu tại V-League 2018, bộ đôi ngôi sao trẻ bóng đá xứ Nghệ chưa để lại nhiều dấu ấn. 

 - Bóng Đá

Hiện tại sau 3 vòng đã đấu của SLNA ở V-League 2018, đội bóng này mới chỉ có được 1 điểm. Vậy nên trận đấu làm khách trên sân Thống Nhất ngày 05/04 tới sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng. 

 - Bóng Đá

Văn Đức (20) là cái tên được kỳ vọng rất nhiều ở V-League trong màu áo SLNA, đặc biệt sau thành công trong màu áo U23 Việt Nam. Tuy nhiên, việc phải di chuyển nhiều từ việc SLNA đá AFC Cup, đến ĐTQG Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup khiến Văn Đức chưa có được phong độ tốt. 

 - Bóng Đá

Chuyến làm khách của SLNA trên sân Thống Nhất với TP.HCM được dự đoán là lành ít giữ nhiều. Bởi hiện tại chủ nhà TP.HCM đang có phong độ cực tốt, họ có 6 điểm gần đây nhất bằng chiến thắng 2-1 trước Sài Gòn FC và 1-0 trước Sanna Khánh Hòa. 

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng thật sự lo lắng và căn dặn học trò rất kỹ trong buổi tập, bởi hiện tại sau 3 vòng đã đấu SLNA đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ với Nam Định và Sài Gòn FC với vỏn vẹn 1 điểm.  

Nguồn ảnh: Tùng Dũng

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 12:20 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục