Đức Chinh quay lại tập luyện; Huỳnh Đức "đỏ mắt" tìm ngoại binh cho SHB Đà Nẵng

11:15 Thứ ba 11/06/2019

Sau khi trở về từ ĐT Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh tức tốc lại quay trở lại tập luyện cùng SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho vòng 13 V-League.

 - Bóng Đá

Cũng giống như các đồng đội khác ở ĐT Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi từ khi trở về từ King's Cup để quay trở lại tập luyện cùng SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

Trong số những gương mặt trên hàng công ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo chọn để tham dự giải đấu trên đất Thái vừa qua, Đức Chinh không được ra sân phút nào.

 - Bóng Đá

Vì vậy, Đức Chinh hoàn toàn có đủ thể lực để tập luyện cùng đồng đội nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Nam Định tại vòng 13 V-League.

 - Bóng Đá

Sau những trận tịt ngòi, Đức Chinh đã "nổ súng" trở lại ở vòng 12 V-League trong cuộc tiếp đón đội đầu bảng CLB TP.HCM với bàn ấn định tỉ số 2-0 cho SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

Giống như Đức Chinh ở ĐT Việt Nam, các cầu thủ SHB Đà Nẵng được gọi lên U23 Việt Nam ở đợt tập trung vừa rồi như A Mít, Thanh Thịnh, Văn Biểu hay Bùi Tiến Dụng cũng quay lại tập luyện.

 - Bóng Đá

 Thanh Thịnh dù chơi rất hay trong màu áo U23 Việt Nam nhưng anh vẫn chưa thể có được suất chính bên hành lang cánh trái SHB Đà Nẵng vì Công Nhật đang chơi quá ổn định.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, Bùi Tiến Dụng lại đang thể hiện rất tốt khi được HLV Lê Huỳnh Đức kéo về thi đấu ở vị trí trung vệ. 

 - Bóng Đá

Trong buổi tập chiều qua, HLV Lê Huỳnh Đức cũng dành thời gian chỉnh sửa lỗi cho các học trò và đánh giá ngoại binh.

 - Bóng Đá

Thời gian qua, đội chủ sân Hòa Xuân đã đón rất nhiều ngoại binh đến thử việc, nhưng chuyên môn của họ vẫn đang là vấn đề rất lớn.

 - Bóng Đá

Do thời hạn chốt ngoại binh đến ngày 8/7 nên HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa quyết định chọn ai để bổ sung cho hàng công SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Tại vòng 13 V-League, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định.

Viết Định | 10:25 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục