Đức Chinh, Mạnh Hùng bất lực ngăn cản SLNA đánh bại SHB Đà Nẵng

20:08 Thứ sáu 19/04/2019

Với hai bàn thắng của Olaha và Khắc Ngọc, SLNA đã đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân.

Tiếp đón SLNA tại vòng 6 2019 là cơ hội để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phá dớp khi toàn hòa và thua liên tiếp trong những mùa giải gần đây.

SHB Đà Nẵng - Nghệ An - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng thất bại trước SLNA. Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu này, SHB Đà Nẵng đón sự trở lại của tiền đạo Đỗ Merlo trên hàng công để thi đấu bên cạnh Hà Đức Chinh, qua đó giúp hàng công đội bóng sông Hàn trở nên mạnh mẽ hơn sau những trận đấu khô hạn bàn thắng.

Tuy nhiên, SLNA và SHB Đà Nẵng không còn quá xa lạ nhau, vì vậy thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng nhập cuộc đầy thận trọng khi chơi đội hình thấp và chỉ cắm một mình tiền đạo Olaha trên hàng công.

Vì thế, hiệp 1 diễn ra với tốc độ không cao khi bóng chỉ lăn ở giữa sân. Tình huống đáng kể nhất trong 45 phút đầu tiên có lẽ là tình huống Đỗ Merlo đánh đầu đập xà ngang tại phút 43.

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên trong một ngày thiếu may mắn, các học trò HLV Lê Huỳnh Đức không thể một lần đưa bóng vào lưới Nguyên Mạnh.

Thoát thua sau pha đánh đầu của đập cột dọc của Phan Văn Long. SLNA đã bất ngờ có bàn mở tỉ số vào lưới SHB Đà Nẵng ở phút 68.

Từ đường chuyền dài của đồng đội, Quang Tình nhận bóng trong tư thế thoải mái để nhả ngược cho Olaha dứt điểm vào góc hẹp, để khai thông bế tắc trận đấu.

Bất ngờ nhận bàn thua, SHB Đà Nẵng không còn cách nào khác là phải đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, thế nhưng may mắn vẫn là điều còn thiếu đối với đội chủ sân Hòa Xuân.

SHB Đà Nẵng - Nghệ An - Bóng Đá

 Đỗ Merlo không thể giúp SHB Đà Nẵng có được ít nhất 1 điểm.

Không ghi được bàn thắng, SHB Đà Nẵng còn nhận thêm bàn thua thứ hai khi trung vệ Phạm Mạnh Hùng đánh đầu về quá nhẹ để Quang Tình thoát xuống tâng bóng qua đầu Văn Biểu để ấn định tỉ số 2-0 cho SLNA.

Thời gian còn lại là không đủ để SHB Đà Nẵng gượng dậy, qua đó đành chấp nhận với thất bại 0-2 ngay trên sân Hòa Xuân.

Giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tạm vươn lên ngôi dẫn đầu bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Victor, Thanh Thịnh, Dominik, Anh Tuấn, Thanh Hải, A Mít, Đức Chinh, Đỗ Merlo.

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Văn Khánh, Memovic, Đình Hoàng, Văn Bình, Khắc Ngọc, Quang Tình, Thế Cường, Phúc Tịnh, Olaha.

Viết Định | 19:20 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục