Đức Chinh lại khiến HLV Hoàng Anh Tuấn “khổ tâm”

23:53 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnDù đã cận kề ngày lên đường sang Đức tập huấn, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có được Hà Đức Chinh trong những buổi tập cuối cùng của U20 Việt Nam vì phải trả cầu thủ này về SHB Đà Nẵng để thi đấu vòng 13 V-League 2017.

Trong bối cảnh trong đội hình SHB Đà Nẵng không còn một tiền đạo cắm đúng nghĩa nào ở chuyến làm khách trước XSKT. Cần Thơ vòng 13 V-League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức đã đề nghị U20 Việt Nam “nhả” Đức Chinh lại cho CLB dù trước đó đã có ý định không dùng cầu thủ này trận cuối lượt đi.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh đã được VFF đồng ý trả về CLB để đá vòng 13 V-League.

Thông tin đó đã được HLV Hoàng Anh Tuấn xác nhận với báo chí khi cho biết: HLV Lê Huỳnh Đức vừa gọi cho tôi đề nghị cho Chinh được quay về đá lượt 13 V-League ngày 15/4, trong khi ngày 16/4 đội đã đi Đức tập huấn rồi. Tôi chả biết giải quyết thế nào cả vì mình là HLV trưởng nhưng quyền quyết thuộc về Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Khi nghe nói lãnh đạo VFF và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đồng ý cho Chinh về rồi lại lên sau, tôi phải cố gắng kìm tiếng thở dài!”

SHB Đà Nẵng vui vì có sự phục vụ từ tiền đạo chủ lực này, nhưng đấy chính là nỗi trăn trở không nhỏ đối với HLV Hoàng Anh Tuấn vì Đức Chinh không có quá nhiều thời gian tập trung cùng đồng đội tại U20 Việt Nam, điều đó ảnh hưởng không ít đến quá trình chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo này hiện nay đang rất quan trọng đối với Huỳnh Đức. Ảnh: Viết Định.

Phong độ lẫn thể lực hiện tại của Đức Chinh đang khiến cho cả HLV Lê Huỳnh Đức và Hoàng Anh Tuấn đều rất lo lắng, tiền đạo này đã trở nên nặng nề hơn vì những bước chạy đã không còn được nhanh nhẹn như lúc trước. Ở hai trận gần đây, thuyền trưởng đội bóng sông Hàn đã không ít lần than thở về vấn đề trên.

Đức Chinh sẽ trở lại đội hình U20 Việt Nam khi kết thúc trận đấu với XSKT. Cần Thơ và sẽ bay sang Đức một ngày sau đó cùng đồng đội. Việc chọn đúng điểm rơi phong độ đối với tiền đạo chủ lực này sẽ là một bài toán khó mà HLV Hoàng Anh Tuấn phải đau đầu tìm cách giải đáp trước ngày lên đường sang Hàn Quốc.

Video thông tin trước vòng 13 V-League 2017 (Nguồn VPF):

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:15 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục