'Đức chính là Real Madrid ở World Cup'

13:19 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Tổng biên tập AS, Alfredo Relano đã có những chia sẻ về chiến thắng của đội tuyển Đức trước Thụy Điển.

Lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018 để lại vô vàn cảm xúc trong lòng cổ động viên thế giới. Nếu Argentina khiến làng túc cầu hoang mang với thất bại thảm họa trước Croatia thì Đức có một trận đấu quá kịch tính và gây cấn đến phút cuối cùng. 

 - Bóng Đá

 Đức chính là phiên bản của Real ở World Cup 2018.

Chứng kiến diễn tuyệt vời cũng như tinh thần quật cường của thầy trò Joachim Low, Tổng biên tập tờ AS, Alfredo Relano cũng đưa ra đôi lời bình phẩm. Nhà báo người Tây Ban Nha cho rằng tuyển Đức chẳng khác nào phiên bản của Real Madrid tại World Cup.

"Kroos thật tuyệt vời. Cậu ấy đã cứu Đức thoát khỏi cửa tử. Sau trận đấu, một người bạn của tôi, cổ động viên Atletico gửi tin nhắn đến và bảo rằng, Đức thi đấu quá giống Real. Mất một ít thời gian suy nghĩ, tôi thấy điều bạn tôi nhận định hoàn toàn chính xác."

 - Bóng Đá

 Đức vẫn còn trận đấu quan trọng với Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng.

"Tuyển Đức đang mang bộ mặt của Real thi đấu ở World Cup. Bất kể thi đấu xuất sắc hay xoàng xĩnh, đội bóng vẫn hướng về phía trước. Họ tin tưởng sâu sắc vào chiến thắng nếu giữ vững tinh thần thép. Với Đức hay Real, đó là quyền và nghĩa vụ. Điều quan trọng, trong cơn ác mộng đen tối, đội bóng vẫn không từ bỏ, họ biết phải làm gì và bản thân đang ở vị trí nào", Alfredo Relano phân tích chi tiết. 

Chưa dừng lại ở đó, Tổng biên tập tờ báo danh tiếng xứ bò tót còn cho rằng Die Mannschaft chiến thắng nhờ may mắn nhưng vô cùng xứng đáng. "Khách quan mà nói, Đức chơi không tốt. Việc để Ozil cùng Khedira trên ghế dự bị buộc đội bóng phải thay đổi"

"Joachim Low thấy được những thiếu sót và điểm yếu của các họ trò. Anh sẵn sàng điều chỉnh để tìm kiếm cơ hội thay vì cam chịu. Tôi đánh giá cao việc để Brandt vào sân, tôi cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của cậu ấy. Đức may mắn với bàn thắng ở phút cuối cùng. Song, đó là phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của đội bóng. Bóng đá, chiến thắng không thể thiếu một phần may mắn", Alfredo Relano chốt lại.

Thầy trò Joachim Low vẫn còn một trận đấu với Hàn Quốc để quyết định vận mệnh đội bóng. Tuyển Đức buộc phải thắng để chắc chắn tấm vé đi tiếp. Nhiều khả năng, Die Mannschaft sẽ tái đấu Brazil ở vòng 1/8 nếu 

Bạch Băng | 13:06 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục