Đức Chinh ghi bàn, SHB Đà Nẵng "chết đi sống lại" tại Hòa Xuân

20:09 Chủ nhật 01/07/2018

SHB Đà Nẵng đã giữ lại 1 điểm đầy quý giá trước FLC Thanh Hóa trong cuộc rượt đuổi tỉ số giữa hai đội trên sân Hòa Xuân tại vòng 16 V-League 2018.

Dù được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân, nhưng với việc lực lượng bị đánh giá thấp hơn FLC Thanh Hóa nên HLV Nguyễn Minh Phương chọn cách nhập cuộc khá thận trọng.

SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng hòa hú hồn trên sân nhà Hòa Xuân. Ảnh: Viết Định

Đội chủ nhà chọn cách chơi chắc bên phần sân nhà với số đông cầu thủ để chờ đợi vào cơ hội phản công.
Vì thế trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1,bóng dường như chỉ lăn bên phía phần sân SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên những tình huống cuối cùng của họ lại tỏ ra thiếu chính xác.

Những tưởng hai đội sẽ rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa thì FLC Thanh Hóa đã có được bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 43, từ pha tạt bóng của Đình Đồng bên cánh trái, Omar trong một tình huống không bị ai theo kèm đã bật cao đánh đầu đánh bại Văn Hưng mở tỉ số 1-0 cho FLC Thanh Hóa.

Bị dẫn bàn trước, HLV Minh Phương đã đưa ra những điều chỉnh trong hiệp 2 khi đưa Trọng Hóa vào sân nhằm tạo ra sự đột biến.Tuy nhiên những thay đổi này chưa mang lại kết quả thì SHB Đà Nẵng đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 60 do công Vũ Minh Tuấn

SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Ewonder giúp SHB Đà Nẵng giữ lại 1 điểm quý giá. Ảnh: Viết Định

Không còn gì để mất, SHB Đà Nẵng buộc phải đẩy cao đổi hình nhằm tìm bàn gỡ để giữ lại ít nhất 1 điểm.
Sức mạnh tinh thần đã giúp họ làm được điều đó khi chỉ trong quãng thời gian 2 phút từ 65 đến 67. Hà Đức Chinh và Nguyễn Thanh Hải đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Góp công lớn nhất trong hai bàn thắng này là tân binh Yao Kouassi với hai pha kiến tạo.

Những phút còn lại chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số gây cấn giữa hai đội khi Trọng Hoàng tiếp tục đưa FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn ở phút 85, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã không giữ thành quả này khi Ewonder giúp SHB Đà Nẵng giữ lại 1 điểm trong phút bù giờ cuối cùng.

Ghi bàn: Omar (43'), Minh Tuấn (60'), Đức Chinh (65'), Thanh Hải (67'), Trọng Hoàng (87'), Ewonder (90+3')

Đội hình ra sân:
SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Đức Lễ, Ewonder, Văn Long, Tiến Dụng, Ngọc Thắng, Viết Thắng, Thanh Hải, Đức Chinh, Yao Hermann.
FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Văn Nam, Hoàng Thịnh, Hữu Dũng, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Omar, Đình Tùng.

Viết Định | 19:15 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục