"Đức Chinh chỉ thiếu may mắn, hãy động viên cậu ấy"

12:38 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của BLV Quang Huy khi nói về màn trình diễn của Hà Đức Chinh trong trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil.

Bỏ lỡ cơ hội nhấn chìm Malaysia khi đội nhà đang dẫn trước 2-0 tại trận chung kết lượt đi, Hà Đức Chinh sau trận đấu đã nhận khá nhiều luồng dư luận trái chiều. Bởi lẽ nếu anh tận dụng tốt cơ hội đối mặt với thủ thành Farizal Marlias ở hiệp 1 thì với 3 bàn dẫn trước ngay tại Bukit Jalil, câu chuyện cổ tích của ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018 gần như đã khép lại.

 Đức Chinh đã thi đấu đầy cố gắng trong trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil.

Trước bão chỉ trích dành cho tiền đạo đang khoác áo SHB Đà Nẵng, BLV Quang Huy đã có những nhận định trên VietTimes: "Hà Đức Chinh ở trận chung kết lượt đi đã không gặp may trong dứt điểm và chưa có duyên ghi bàn trong trận đấu quan trọng này. Chinh là cầu thủ còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm dứt điểm. Còn đóng góp của anh cho lối chơi thì hoàn toàn đạt yêu cầu.

Chúng ta nên dành cho Chinh những lời động viên thay vì chỉ trích, bởi em cũng đã nỗ lực hết mình và có những thời khắc chạy chỗ thông minh và tự tạo cơ hội cho mình. Tôi luôn nói rằng lứa cầu thủ này còn trẻ, còn nhiều cơ hội để rút kinh nghiệm, quan trọng là chúng ta hãy hướng về những điều tốt đẹp."

Dành nhiều sự thông cảm cho cầu thủ gốc Phú Thọ, song BLV Quang Huy vẫn đặt niềm tin vào Anh Đức trong trận chung kết lượt về: "Tôi có dự cảm rằng Anh Đức sẽ ra sân đá chính trong trận lượt về sau thời gian nghỉ ngơi ở trận lượt đi. Rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ theo lối chơi tại vòng bảng, đó là giăng bẫy trước các cầu thủ Malaysia và chờ cái duyên ghi bàn của tiền đạo lão tướng này."

Đăng Huy | 11:10 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục