Đức Chinh chấn thương, SHB Đà Nẵng tan nát hàng công

10:22 Thứ bảy 20/04/2019

Với chấn thương rách bắp cơ đùi gặp phải trong trận thua SLNA, Hà Đức Chinh sẽ vắng mặt ở những trận đấu tới của SHB Đà Nẵng.

Ở cuộc tiếp đón SLNA, Hà Đức Chinh tiếp tục được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân ngay từ đầu để chơi bênh cạnh Đỗ Merlo. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam đã không thể chơi trọn 90 phút khi gặp chấn thương rời sân trong hiệp 2.

Đức Chinh chấn thương, SHB Đà Nẵng tan nát hàng công - Bóng Đá

 Đức Chinh nghỉ 2 tuần vì rách cơ bắp đùi. Ảnh: Viết Định.

Theo tiết lộ của HLV Lê Huỳnh Đức, Đức Chinh gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của SHB Đà Nẵng: "Từ trận Quảng Nam đến giờ, cái khó khăn nhất của SHB Đà Nẵng bây giờ là bàn thắng và người. Trận tới chúng tôi lại mất người rồi.

Đức Chinh rách bắp, Merlo phong độ chưa tốt, chấn thương vừa rồi rách bắp, tiền đạo ngoại Patrick chấn thương ở vai không biết có đi mổ hay không.

Dominik thì gãy bả sườn quay lại cũng chưa tốt, thể lực không ổn. Chúng tôi mất rất nhiều, các cầu thủ trẻ thì cũng chưa đáp ứng được dù họ rất tiến bộ, tiến bộ rất nhiều. Nhưng tôi cần người ghi bàn, chứ không phải là chuyền bóng đẹp. Đó là vấn đề lớn nhất của SHB Đà Nẵng."

Với chấn thương rách cơ bắp đùi, Hà Đức Chinh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu tới của SHB Đà Nẵng. Điều này khiến hàng công vốn im tiếng trong 4 trận gần nhất càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Trước khi mùa giải khởi tranh, HLV Huỳnh Đức từng đặt kỳ vọng rất nhiều vào cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Hồ Ngọc Thắng. Tuy nhiên chấn thương đứt dây chằng gối khiến Thắng "cò" không thể thi đấu.

"Trong quá trình chuẩn bị giải, có một cầu thủ tôi đặt rất nhiều kỳ vọng đó là Hồ Ngọc Thắng, nhưng trước khi bước vào kì nghỉ tết, Thắng đã gặp chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu. Điều này cũng một phần ảnh hưởng đến hàng công SHB Đà Nẵng.

Còn một gương mặt khác là Huy Toàn cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nhưng cũng chưa biết khi nào trở lại." Huỳnh Đức bày tỏ.

Đức Chinh chấn thương, SHB Đà Nẵng tan nát hàng công - Bóng Đá

 Đức Chinh chưa có được phong độ tốt ở 4 trận vừa qua. Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu tới, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Khó khăn là điều đang chờ đón thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Viết Định | 10:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục