Dựa vào quan hệ, AC Milan vẫn để mất sao Juventus vào tay Man Utd

09:02 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnLời đề nghị đến từ AC Milan không đủ để khiến Juventus cảm thấy bị hấp dẫn.

Tương lai của Mario Mandzukic vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia. Tiền đạo người Croatia đã chơi rất hay trong mùa giải trước, phối hợp ăn ý với Cristiano Ronaldo để giúp siêu sao 34 tuổi tỏa sáng rực rỡ. Bản thân Mandzo cũng vừa được ban lãnh đạo Juventus gia hạn hợp đồng vào tháng 4/2019 vừa qua.

Tuy nhiên, sau khi Maurizio Sarri trở thành HLV trưởng tại Allianz Stadium, Mandzukic đã bị loại ra khỏi mọi kế hoạch của Juventus. Tiền đạo người Croatia vẫn chưa được ra sân tại Serie A và không có tên trong danh sách đăng kí tham dự vòng bảng UEFA Champions League.

Trong suốt thời gian qua, nhiều đội bóng trên khắp thế giới đã có ý định chiêu mộ chân sút sinh năm 1986. Song, Mandzo vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu và sẽ chờ đợi đến khi phiên chợ mùa đông mở cửa để đạt được mục đích của mình.

AC Milan để mất Mandzukic vào tay Man Utd - Bóng Đá

 Mario Mandzukic trong màu áo Juventus.

Biết được điều này, AC Milan, Manchester United, Borussia Dortmund… đã tiến hành đàm phán để chiêu mộ Mario Mandzukic. Trong đó, Rossoneri đang tỏ ra rất sốt sắng. Đội bóng áo sọc đỏ đen hi vọng rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa Giám đốc thể thao Zvonimir Boban và tiền đạo 33 tuổi sẽ giúp họ thành công trong thương vụ này.

Thế nhưng, mọi chuyện không hề dễ dàng như AC Milan đã nghĩ. Theo Corriere della Sera, Juventus không cảm thấy hứng thú với những lời đề nghị đến từ Rossoneri và hiện tại, Mario Mandzukic chỉ muốn đến Manchester United.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Mario Mandzukic cho Juventus:

Faro | 08:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục