'Đứa trẻ đó còn tốt hơn hợp đồng 72 triệu bảng của Arsenal'

09:09 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnMartin Keown tin rằng Bukayo Saka trông tốt hơn so với Nicolas Pepe sau màn thể hiện xuất sắc của anh ở Europa League trước Eintracht Frankfurt.

Rạng sáng nay, đội bóng đến từ phía bắc London đã giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Frankfurt và tiền vệ chạy cánh Saka, 18 tuổi, gây chú ý với màn trình diễn tuyệt vời của mình. Cầu thủ này đã ghi một bàn thắng và thậm chí có hai kiến tạo để giúp đội nhà trở về với 3 điểm trong tay.

Sau trận, huyền thoại Keown đã so sánh màn trình diễn của Saka với Pepe, bom tấn đến từ Lille trong mùa hè và vẫn chưa tạo được ảnh hưởng như vậy. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà xuất hiện trong tất cả năm trận đấu tại Premier League và chưa có bàn thắng hay kiến tạo cho đến nay.

"Arsenal cố gắng đưa các cầu thủ trẻ vào sân và họ đã tìm thấy một người tuyệt vời ở Saka", cựu trung vệ huyền thoại của Arsenal nói với BT Sport. "Bạn nghĩ về cách Pepe đang chơi vào giây phút này, họ đã trả 72 triệu bảng cho anh ấy và đứa trẻ đó trông tốt hơn anh ấy tối nay.

Arsenal teenager Bukayo Saka looks better than £72m signing Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Keown tin rằng Saka còn tốt hơn Pepe.

[Joe] Willock cũng vậy, anh ấy đã nhận được phần thưởng của mình, đây là một khoảnh khắc đột phá đối với anh ấy. Chàng trai này đã có một chút may mắn, đó là bàn đầu tiên cho Arsenal. Khi Saka có bóng [ở bàn thứ hai], điều đó cho thấy sự điềm tĩnh, anh ấy chuyền nó vào khung thành, đó là một cú dứt điểm đẹp mắt".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà tại Premier League để tiếp đón Aston Villa. Sau chiến thắng hôm nay, màn đụng độ đại diện thành Birmingham chắc chắn là cơ hội khác để Unai Emery và các học trò thực sự trở lại vì tân binh NHA không phải đối thủ quá mạnh.

Arsenal tập luyện trước trận gặp Frankfurt:

Trung Quân | 08:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục