Đua tranh thăng hạng, Bình Định quyết định mượn cựu sao U23 Việt Nam

17:56 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNhằm nâng cấp hàng công trong giai đoạn 2, CLB Bình Định đã quyết định mượn cựu tiền đạo U23 Việt Nam từ CLB Thanh Hóa.

Trước thềm mùa giải Hạng Nhất 2020, CLB Bình Định là một trong những đội bóng có sự đầu tư mạnh mẽ và đặt quyết tâm cao, thậm chí là 1 vé thăng hạng trực tiếp. Rất nhiều cái tên từng làm mưa làm gió tại V-League đã đến với đội bóng đất võ.

Đua tranh thăng hạng, Bình Định quyết định mượn cựu sao U23 Việt Nam - Bóng Đá

Thanh Bình đến đầu quân cho CLB Bình Định.

Có thể kể đến như HLV Nguyễn Đức Thắng, trung vệ Phan Đức Lễ, tiền vệ Nguyễn Hữu Định, Bùi Văn Hiếu, Nguyễn Hữu Thắng hay tiền đạo Lê Hoàng Thiên. Tuy nhiên, với sự thiếu hụt lực lượng ở hàng công, đặc biệt là ca chấn thương nặng của Hoàng Thiên đã ảnh hưởng không nhỏ đến tính hiệu quả của lối chơi đội chủ sân Quy Nhơn.

Sau 10 vòng đấu tại Hạng Nhất 2020, dù không bị đội đầu bảng bỏ xa (kém Bà Rịa Vũng Tàu 2 điểm) tuy nhiên để đua tranh vé thăng hạng, Bình Định cần có sự bổ sung ở hàng công. Thế nên, mới đây, BLĐ đội đã quyết định mượn 1 tiền đạo đang thi đấu tại V-League trong màu áo CLB Thanh Hóa.

Cụ thể, Bình Định sẽ có sự phục vụ của cựu sao U23 Việt Nam Lê Thanh Bình ở giai đoạn 2 của mùa giải. Bầu Đệ đã chấp thuận để Thanh Bình ra đi. Chia sẻ trên Zing, tiền đạo sinh năm 1995 cho hay: "Ở CLB Thanh Hóa, tôi không có nhiều thời gian thi đấu. Khi ban lãnh đạo nhận được lời đề nghị [từ Bình Định], thì tôi cũng muốn thử sức mình."

Đăng Huy | 17:26 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục