Đua tranh kịch tính, hiệp phụ căng thẳng

08:24 Thứ năm 07/03/2019

Làm khách trên sân Mono Vampire, Saigon Heat đã có một trận đấu rượt đuổi tỷ số cực kỳ gay cấn.

Chủ nhà lấn lướt, sức ép mãnh liệt

Với ưu thế chủ nhà, Mono Vampire đã sớm mang đến một thế trận lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên. Khả năng tấn công cận rổ hiệu quả của bộ ba “big man” Malcolm White, Romeo Travis và Michael Singletary đã giúp đại diện Thái Lan sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 21-12.

Hiệp 2, với những nỗ lực của bộ đôi hậu vệ Trevon Hughes (8 điểm) và Trần Đăng Khoa (8 điểm), Saigon Heat đã không ngừng rút ngắn cách biệt với đối thủ và kết thúc một nửa thời gian thi đấu với tỷ số 34-40.

recap-2

 Saigon Heat và Mono Vampire đã sớm mang đến một thế trận lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên.

Ngược dòng kịch tính, hiệp phụ căng thẳng

Trở lại sau giờ nghỉ, các học trò của HLV Kyle Julius tiếp tục thi đấu hưng phấn và khiến Mono Vampire phải trải qua những giây phút rượt đuổi vất vả. Có thời điểm, “Ông 30” đã lội ngược dòng để dẫn trước đối thủ (52-50), tuy nhiên, với những tình huống lên rổ sắc bén, “Ma cà rồng” vẫn là đội duy trì được lợi thế dẫn trước khi hiệp 3 kết thúc (60-55).

Khoảng thời gian tiếp theo, các cầu thủ Saigon Heat tiếp tục duy trì một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ khi ghi liền 12 điểm để đảo chiều cục diện trước đội chủ sân Stadium 29 (67-60). Khoảng 3 phút trước khi hết giờ, cách biệt vẫn là 9 điểm nghiêng về phía đại diện Việt Nam (75-66).

Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ, chấn thương của tay ném trụ cột Trần Đăng Khoa cùng lỗi kỹ thuật của HLV Kyle Julius đã khiến “Ông 30” bỏ lỡ cơ hội chiến thắng khi để Mono Vampire san bằng tỷ số 77-77 trong những giây cuối cùng. Bước vào hiệp phụ, với sự cổ vũ của khán giả nhà cùng các tình huống dứt điểm chuẩn xác, “Ma cà rồng” đã giành chiến thắng chung cuộc 89-83 trước Saigon Heat.

Đây cũng là trận đấu không may mắn của đại diện Việt Nam khi cả ba cầu thủ quan trọng, Trevon Hughes, Justin Young cùng De Angelo Hamilton đều bị thổi phạt 5 lỗi cá nhân và phải rời sân trong những thời điểm bước ngoặt.

khoa-tran

 

Dù vậy, không thể phủ nhận những cố gắng của Trần Đăng Khoa (15 điểm, 7 rebounds, 7 kiến tạo), Trevon Hughes (20 điểm, 7 rebounds, 8 kiến tạo, 5 cướp bóng), Kyle Barone (18 điểm, 16 rebounds, 2 cướp bóng) cùng De Angelo Hamilton (19 điểm, 7 rebounds, 2 blocks) khi họ đã nỗ lực hết mình và suýt chút nữa đã giúp Saigon Heat giành chiến thắng.

Trận đấu tới, thầy trò HLV Kyle Julius sẽ có chuyến làm khách đến sân của Westports Malaysia Dragons vào ngày 10/3

Nguồn: Saigon Heat

22:00 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục