Đùa thô thiển người mẫu trên sóng truyền hình, 'trai hư' Balotelli bị chỉ trích

17:38 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ tự do Mario Balotelli vừa khiến dư luận phẫn nộ với phát ngôn của mình.

Sau khi kết thúc hợp đồng một cách ồn ào với Brescia cuối mùa giải trước, Mario Balotelli đang là cầu thủ tự do. Giữa lúc rảnh rỗi, tiền đạo này vừa được mời đến tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Celebrity Big Brother. Em trai anh, Enock Barwuah, cũng là người chơi của chương trình này.

Người mẫu Dayane Mello cũng tham gia chương trình. Dayane từng được đồn là người tình của Balotelli. Khi được chương trình hỏi về mối quan hệ với Dayane trong quá khứ, tiền đạo người Ý đã trả lời bằng những câu đùa khá thô thiển. Sau đó, các phương tiện truyền thông đã đồng loạt lên án Mario đã xúc phạm nữ giới.

Alessia Messina, Mario Balotelli's new girlfriend - Bóng Đá

 Người mẫu bị Balotelli đùa cợt.

Cựu sao Manchester City vừa phải đăng một bài viết giải thích lên trang cá nhân với nội dung: "Các cô gái, tôi thực sự xin lỗi nếu có ai cảm thấy bị xúc phạm! Tôi biết rõ Dayane, cách nói chuyện của tôi có vẻ thô tục, nhưng tôi rất quan tâm đến cô ấy."

"Cho nên với một số người theo chủ nghĩa nữ quyền, tôi xin lỗi nếu bất kỳ ai cảm thấy bị xúc phạm, nhưng mọi người làm ơn tìm hiểu một số thông tin trước khi phán xét! Tôi có 3 người mẹ, 2 người chị em và 1 cô con gái, nên phụ nữ chính là cuộc sống của tôi, hãy ngừng suy đoán về những việc bạn không rõ! Tôi yêu tất cả các bạn, chúc ngủ ngon."

Balotelli cũng vừa gây bất ngờ khi tuyên bố đã đính hôn với người đẹp Alessia Messina chỉ sau 1 tháng hẹn hò.

Màn ăn mừng nổi tiếng của Balotelli ở Man City:

 
Thanh Vũ | 16:40 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục