Đưa MU vào chung kết, Sanchez muốn thâu tóm danh hiệu vào mùa sau

09:54 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnGóp công vào cú lội ngược dòng 2-1 trước Tottenham tại bán kết cúp FA vào đêm qua (21/04), Alexis Sanchez khẳng định MU hoàn toàn đủ khả năng thây tóm danh hiệu vào mùa sau.

Sớm bị dẫn trước ở phút 11 sau pha làm bàn của Dele Alli, các cầu thủ Manchester United quyết tâm đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Những cố gắng của đội bóng áo đỏ đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng hoàn hảo với các pha lập công của Alexis Sanchez (24') và Ander Herrera (62').

Giành chiến thắng 2-1, Quỷ Đỏ sẽ đụng độ đội thắng trong trận bán kết cúp FA còn lại giữa Chelsea và Southampton diễn ra vào 21h00 tối nay (22/04).

Đưa MU vào chung kết, Sanchez muốn thâu tóm danh hiệu vào mùa sau - Bóng Đá

 Cú đánh đầu thành bàn của Sanchez ở phút thứ 24.

Ghi bàn thắng quan trọng giúp đội bóng chủ sân Old Trafford đoạt vé vào chung kết cúp FA, Alexis Sanchez khẳng định: "Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt vời và theo một kịch bản không thể hoàn hảo hơn. Chúng tôi đã gặp bất lợi khi bị dẫn bàn và đã thắng ngược với 2 bàn thắng. MU đã có một trận đấu ngoan cường, nhất là phải chống đỡ ở những phút cuối trận.

Qua trận đấu này, tôi có nhận định Man Utd có đủ khả năng chinh phục tất cả các danh hiệu ở mọi đấu trường ở mùa giải năm sau. Có thể mùa giải này, những chúng tôi đã bị chùn chân sau những trận đấu kém may mắn ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Tất cả sẽ khác và tôi tin chúng tôi sẽ làm được."

Đưa MU vào chung kết, Sanchez muốn thâu tóm danh hiệu vào mùa sau - Bóng Đá

 Sanchez tự tin MU có thể đoạt tất cả các danh hiệu vào mùa sau.

Bàn thắng vào lưới Tottenham vừa qua chính là bàn thắng thứ 3 sau 14 lần ra sân của tiền đạo người Chile kể từ khi chuyển đến Man Utd từ tháng Giêng. Ở trận đấu tiếp theo, Sanchez cùng các đồng đội sẽ trở về Nhà hát của những giấc mơ để tiếp đón Arsenal vào lúc 22h30 ngày 29/04 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục