"Đứa con lưu lạc" ngày đêm mơ về Chelsea, chỉ chờ Lampard đánh tiếng

14:14 Thứ sáu 05/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin từ phóng viên Kristof Terreur cho biết Michy Batshuayi đang rất muốn được trở lại tây London dưới triều đại của HLV Frank Lampard.

Như đã biết, vừa qua Chelsea đã chính thức bổ nhiệm Frank Lampard trở thành tân thuyền trưởng của CLB. Sau niềm hân hoan đón huyền thoại trở lại Stamford Bridge, giờ đây các CĐV của đại diện tây London lại quay trở lại với nỗi lo vốn vẫn hiện hữu ở đội bóng - bài toán ghi bàn.

Với việc Eden Hazard chuyển đến Real Madrid, Chelsea thực sự khiến người ta hoài nghi về khả năng tấn công trong mùa bóng tới. Lúc này, họ không có một tiền đạo thực sự ở đẳng cấp hàng đầu và đang vướng án chuyển nhượng, vì thế có thể họ sẽ tính đến phương án đón những cái tên đang được đem cho mượn trở lại.

Xong! Chelsea đón

Batshuayi đã được cho mượn ở 3 CLB khác nhau từ 2018 đến nay.

Tammy Abraham cùng Alvaro Morata là 2 cái tên có thể sẽ trở lại. Và theo phóng viên Kristof Terreur - Michy Batshuayi cũng rất muốn được Lampard gọi trở về và trao cơ hội thể hiện cho anh:

"Cậu ấy vẫn nghĩ mình đủ đẳng cấp đá cho Chelsea, và với một HLV mới, mọi thứ sẽ thay đổi với cậu ấy. Sarri không muốn, cậu ấy sẵn sàng ở lại để chờ đợi cơ hội."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Lampard đã lên tiếng nói về vai trò cũng như tương lai của 4 cái tên sẽ đóng vai trò quan trọng tại tây London trong tương lai sắp tới là: Jody Morris, Chris Jones, Joe Edwards cùng Eddie Newton.

Anh Tú | 12:00 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục