"Đứa con của thần gió" mang tên Văn Toàn

15:59 Thứ hai 13/05/2019

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2019.

 - Bóng Đá

Với sự ra đi của Công Phượng sang màu áo của Incheon United, Văn Toàn là cái tên nhận được kỳ vọng lớn nhất trong các tiền đạo nội trên hàng công của Hoàng Anh Gia Lai tại mùa giải năm nay. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Không phụ sự kỳ vọng của BHL và người hâm mộ, Văn Toàn đang chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn của mình cho đội bóng phố Núi. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sau 9 vòng đấu, cầu thủ người Hải Dương đã có được cho mình 4 bàn thắng và cũng là chân sút nội tốt nhất của mùa giải năm nay. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Nhìn vào màn thể hiện vừa qua tại V-League 2019, hiếm người có thể phủ nhận tốc độ của cầu thủ mang áo số 9 này. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Những pha bứt tốc của Văn Toàn khiến các hậu vệ dù là nội hay ngoại cũng đều phải ngao ngán, thậm chí là "hít khói" Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Nhiều người ví cầu thủ nhỏ con này với ngôi sao bóng đá của thế giới Gareth Bale. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trước trận đấu với Viettel, người đồng đội Tuấn Anh cho biết, Văn Toàn đang là 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của Hoàng Anh Gia Lai, nếu thiếu Văn Toàn thì đội gặp nhiều khó khăn, đội bạn gặp Văn Toàn sẽ gặp nhiều vấn đề. Nếu cải thiện khả năng dứt điểm thì Văn Toàn rất đáng sợ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu với Viettel, Văn Toàn được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, chia sẻ ngày sau đó, Văn Toàn đã rất khiêm tốn cho rằng: "Tôi nghĩ ngày hôm nay, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận phải dành cho người khác. Tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng và khiến toàn đội gặp khó khăn. Nếu hôm nay Văn Thanh hay Chevaughn nhận giải thưởng thì xứng đáng hơn.” Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tình huống Văn Toản tỏ ra đầy tiếc nuối khi chỉ chậm hơn thủ môn Thế Tài một bước ngay trong hiệp 1 của  trận đấu với Viettel. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Cũng ở trận đấu này, Văn Toàn đã chơi đồng đội khi đối mặt với thủ môn Thế Tài, cầu thủ sinh năm 1996 quyết định chuyền bóng để Chevaughn lập cú đúp mang về chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Ảnh: MInh Anh.

Minh Anh | 14:00 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục