Đưa Cần Thơ vào Top 4, HLV Đinh Hồng Vinh nói gì?

08:47 Thứ bảy 26/05/2018

Cần Thơ đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 2-1 ngay trên sân Thống Nhất tại vòng đấu thứ 9 V-League 2018. Rất vất vả mới giữ được 3 điểm, thế nhưng thuyền trưởng Đinh Hồng Vinh không tỏ vẻ bất ngờ với chiến thắng của đội bóng tây Đô.

Khi trận đấu có chiều hướng có lợi cho thầy trò Phan Văn Tài Em thì bất ngờ đội khách sớm mở điểm ngay phút thứ 9. Đó là tình huống dứt điểm đầy kỹ thuật, bên cạnh sự ngẫu hứng đến từ ngoại binh Wander.

Đưa Cần Thơ vào Top 4, HLV Đinh Hồng Vinh nói gì? - Bóng Đá

XSKT Cần Thơ giành trọn 3 điểm trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Ảnh: Đức Huy. 

Phải đến phút thứ 25, bàn thắng gỡ hòa của Trần Vũ đem niềm vui đến với khán giả đội nhà. Số 16 của Sài Gòn FC dứt điểm đi sệt đưa bóng vào góc xa làm tung lưới Cần Thơ. Những pha dâng cao của thủ môn Văn Phong ở phút thứ 48 tạo điều kiện để Wander từ khoảng cách 50m ấn định tỉ số lên 2-1 cho Cần Thơ.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh tỏ ra vui vẻ với chiến thắng của đội bóng tây Đô. Thế nhưng ông Vinh không bất ngờ với chiến thắng này bởi đội nhà đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu, bên cạnh tinh thần lên cao sau chuỗi thành tích tốt.

“Tôi không bất ngờ với chiến thắng này của đội bóng bởi toàn đội tôn trọng đối thủ và có sự chuẩn bị tốt. Nói về siêu phẩm của Wander Luiz, tất cả đã thể hiện được nhãn quan chiến thuật, khả năng quan sát và kỹ thuật cá nhân rất tốt đến từ cậu ta," HLV Đinh Hồng Vinh đánh giá về trận đấu.

Ở những phút cuối trận, Cần Thơ bị liên tiếp những đường tấn công của đội nhà đặt khung thành vào thế báo động. Dù bị ép sân, thế nhưng ông Vinh chia sẻ ông không hề sợ hãi và có niềm tin chiến thắng ở các học trò.

Đưa Cần Thơ vào Top 4, HLV Đinh Hồng Vinh nói gì? - Bóng Đá

Trắng tay trên sân nhà trước Cần Thơ, Sài Gòn FC đứng áp chót bảng xếp hạng với 7 điểm. Ảnh: Đức Huy.

Trái ngược niềm vui của HLV Đinh Hồng Vinh, thuyền trưởng Phan Văn Tài Em tỏ ra tức giận với sự hoang phí cơ hội đến từ các ngoại binh của Sài Gòn FC. “Đội bóng sẽ thay đổi ngoại binh ở giai đoạn lượt về nếu họ tiếp thể hiện kém như vậy. Ngoại binh là 50% sức mạnh của toàn đội, họ chơi tốt, hay thì dĩ nhiên thứ hạng của đội bóng sẽ được cải thiện tốt”, ông Tài Em chia sẻ.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Long An rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù cho Sài Gòn FC đã thua trận. Trận thua này khiến Sài Gòn FC bị đẩy xuống vị trí thứ 13 trên BXH V-League 2018. Đội chủ sân Thống Nhất chỉ còn đội cuối bảng CLB Nam Định đúng bằng một trận thắng.

Đưa Cần Thơ vào Top 4, HLV Đinh Hồng Vinh nói gì? - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời XSKT Cần Thơ đã có mặt trong Top 4 V-League 2018. 

Lê Thành | 07:20 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục