Đưa 2 "động thái lớn", M.U đếm ngày nổ "bom tấn" Jadon Sancho hè 2020

05:58 Thứ hai 06/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Old Trafford đã có phương án đón ngôi sao người Anh về Nhà hát của những giấc mơ?

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, hướng đến một cuộc phục hưng thật sự dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford có nhiều liên kết với những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu. Đây là động thái cho thấy, từ sau thành công của những bản hợp đồng lớn như Harry Maguire và Bruno Fernandes, thượng tầng Quỷ đỏ đã sẵn sàng để tiếp tục chào đón thêm nhiều "bom tấn" cập bến thành Manchester.

Trong số những ngôi sao được đồn đoán có khả năng cao nhất cập bến Old Trafford, Jadon Sancho là ví dụ điển hình. Ngôi sao người Anh đang thi đấu rất hay trong màu áo Borussia Dortmund. Đồng thời, Sancho cũng khiến cho cả Châu Âu dậy sóng bởi tiềm năng phát triển, những gì đã và đang thể hiện trong màu áo CLB nước Đức.

Manchester United: Red Devils to continue push for Jadon Sancho - Bóng Đá

Man Utd rất thèm khát Jadon Sancho.

Dù khao khát Sancho tột cùng, nhưng BLĐ Quỷ đỏ hiểu rằng họ đang phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng lớn (trong đó có Real Madrid) để giành lấy chữ ký của tài năng sinh năm 2000. Vì lẽ đó, theo  Bleacher Report, Man Utd chuẩn bị dành 2 "động thái lớn" để thuyết phục Jadon Sancho cập bến Old Trafford. Cụ thể, Man Utd dự tính cung cấp cho Sancho chiếc áo số 7 cùng mức lương 200 ngàn bảng/tuần.

Cũng theo nguồn tin trên, điều cuối cùng mà Man Utd phải đáp ứng để có được chữ ký của Sancho, đó là chi ra mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.

Xem Solskjaer nói về Maguire:

Minh Trí | 05:28 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục