Dư tiền đá AFC Cup, Quảng Nam FC quyết “khô máu” trong lần đầu ra biển lớn

14:05 Thứ hai 27/11/2017

Không lo ngại về vấn đề kinh phí, BLĐ Quảng Nam FC vừa ra tuyên bố sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, cũng như cơ sở vật chất cho lần đầu tiên tham dự đấu trường châu lục.

Lên ngôi vô địch V-League 2017 đầy thuyết phục, Quảng Nam FC sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi châu châu Á ở mùa giải sang năm, điều đó đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cần phải có những sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu tiên “bơi ra biển lớn”.

Theo lịch dự kiến, trận tranh play-off đầu tiên mà Quảng Nam tham dự sẽ là ngày 23/01/2018. Đối thủ của Quảng Nam sẽ là CLB Eastern của Hong Kong. Nếu giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bước tiếp vào trận thứ hai gặp CLB rất mạnh khác của Hàn Quốc là Suwon Samsung Bluewings. Nếu giành chiến thắng, Quảng Nam sẽ có mặt ở vòng bảng AFC Champions League.

 - Bóng Đá

 GĐĐH Nguyễn Húp khẳng định Quảng Nam FC không thiếu tiền. Ảnh: Viết Định

Đã có những lo ngại của người hâm mộ đặt ra choQuảng Nam FC, khi cho rằng họ chỉ là đội bóng “ Tỉnh lẻ”, vì thế sẽ gặp rất nhiều về kinh phí. Tuy nhiên, mới đây GĐĐH đội bóng này là Nguyễn Húp đã tuyên bố, họ dư tiền để đá giải châu Á:“Nhiều người cũng bày tỏ rằng Quảng Nam có đủ kinh phí để đi dự giải đấu châu Á hay không thì tôi xin khẳng định, Quảng Nam dư tiền để đi đá Cúp châu Á. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ họp bàn lại để triển khai mọi công tác, đặc biệt là tăng cường lực lượng để thích ứng với Cúp châu Á.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi AFC.

Ngoài ra, để đáp ứng tiêu chí của AFC về điều kiện cơ sở vật chất để thi đấu, Lãnh đạo Tỉnh Quảng Nam và BLĐ đội bóng này dự kiến sẽ ngồi lại với nhau để bàn về kế hoạch nâng cấp, cải tạo sân vận động Tam Kỳ: “Đúng là cơ sở vật chất của Quảng Nam, kể cả thi đấu ở V-League, vẫn còn những thiếu thốn nhất định. Nhưng khi đã vô địch, tuần sau chúng tôi sẽ trình đề xuất với UBND tỉnh để triển khai cải thiện cơ sở vật chất. Và tôi tin UBND tỉnh sẽ hỗ trợ. Cũng như vừa rồi, UBND tỉnh đã hỗ trợ 6 tỷ đồng để xây dựng khu nhà ở cho các vận động viên trẻ chứ không ở dưới khán đài nữa.” ông Húp cho biết thêm.

Nếu sân Tam Kỳ không thể đạt chuẩn, Quảng Nam FC vẫn có một sự lựa chọn khả dĩ khác chính là sân vận động Hòa Xuân của đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 13:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục