Dư thừa nhân sự, Real Madrid chốt giá bán hậu vệ trái cho Man Utd

21:34 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có cơ hội lớn để chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha.

 

Sergio Reguilon đầu quân cho Sevilla

Vấn đề tương lai của Sergio Reguilon đang nhận được sự quan tâm của truyền thông Tây Ban Nha và Anh. Hậu vệ 23 tuổi đã khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid ở mùa giải 2019 – 2020 và góp công lớn giúp đội bóng xứ Andalusia giành chức vô địch Europa League.

Mặc dù vậy, Los Blancos vẫn không có ý định giữ chân chàng trai người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang lên kế hoạch thanh lý Sergio Reguilon để có thêm ngân sách và đầu tư vào những thương vụ khác. Chelsea từng bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard đã quyết định chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester City.

Manchester United chưa quyết định về việc có chiêu mộ Sergio Reguilon hay không. Song, đội chủ sân Old Trafford đang cần thêm 1 hậu vệ trái để cạnh tranh với Luke Shaw và Brandon Williams.

Manchester United offered deal to sign Sergio Reguilon from Real Madrid - Bóng Đá

 Sergio Reguilon trong màu áo Sevilla.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Real Madrid đã gửi thông báo cho Manchester United về việc họ sẽ bán chàng trai người Tây Ban Nha. Mức giá được phía Los Blancos đưa ra là 18 triệu bảng. Tại Santiago Bernabeu, HLV Zinedine Zidane đang sở hữu 2 hậu vệ trái là Marcelo và Ferland Mendy. Vậy nên, ông cảm thấy không cần phải giữ chân Sergio Reguilon.

Ở 1 diễn biến khác. Manchester United vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Jadon Sancho. Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng đàm phán để thuyết phục Borussia Dortmund giảm giá tiền đạo người Anh xuống thấp hơn 108 triệu bảng. Trong khi đó, Red Devils nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ Jack Grealish do Aston Villa đưa ra mức giá quá cao (75 triệu bảng).

Faro | 20:36 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục