Dù thất trận, ĐT Olympic Việt Nam vẫn nhận được ngợi khen vì điều này

18:45 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnĐối đầu với một đối thủ quá mạnh, đội tuyển Olympic Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu và những nỗ lực không biết mệt mỏi là điều khiến người hâm mộ tự hào hơn bao giờ hết.

Trong trận bán kết ASIAD diễn ra cách đây không lâu, đụng độ với một đối thủ ở đẳng cấp cao hơn, đội tuyển Olympic Việt Nam đã không thể tạo nên được bất ngờ. Chung cuộc, các chàng trai của chúng ta đã nhận thất bại với tỷ số 1-3, đáng chú ý bàn thắng danh dự của Việt Nam được ghi do công của Trần Minh Vương sau một tuyệt phẩm đá phạt.

Dù thất trận, ĐT Olympic Việt Nam vẫn nhận được lời khen vì điều này - Bóng Đá

Đội tuyển Olympic Việt Nam, trong trận đấu Bán kết ASIAD 2018, đã chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Olympic Hàn Quốc.

Tuy thất bại nhưng đây là một trận đấu hoàn toàn "tâm phục, khẩu phục" của Olympic Việt Nam. Dù có đôi chút buồn nhưng các chiến binh áo đỏ đã làm các cổ động viên tự hào bởi tinh thần chiến đấu và những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Những nỗ lực đó đã được các cây bút của tờ Fox Sports Asia công nhận và khâm phục, trong một bài bình luận sau trận đấu, phóng viên Gabriel Tan có chia sẻ.

"Hành trình đầy cảm xúc của đội tuyển Việt Nam cuối cùng đã bị chặn đứng bởi một Hàn Quốc quá mạnh nhưng không sao, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào sau những gì các cầu thủ đã làm được."

Dù thất trận, ĐT Olympic Việt Nam vẫn nhận được lời khen vì điều này - Bóng Đá

Fox Sports Asia động viên người hâm mộ Việt Nam sau những gì các cầu thủ đã thể hiện.

Trong bài phân tích, vị chuyên gia này cũng thể hiện sự thán phục với những nỗ lực của các cầu thủ nước nhà và hy vọng vào một cái kết đẹp cho cuộc hành trình đầy cảm xúc của Việt Nam cống hiến cho những người yêu bóng đá.

Tùng Nguyễn | 18:12 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục